7 เหตุผลง่ายๆ ทำไมถึงชอบช้อปออนไลน์?

 “วงการช้อปออนไลน์ เข้าแล้วออกไม่ได้” หลายคนคงสงสัย ว่าทำไมเพื่อน แฟน แม่ และคนอื่นๆ ถึงชอบช้อปปิ้งออนไลน์กันนัก?การช้อปปิ้งบนออนไลน์นั้น นอกจากจะประหยัดเวลาแล้วยังสามารถเลือกซื้อสินค้า หรือเซฟสินค้ารอไว้ อย่างช้อปบนเว็บไซต์ BaNANA IT Online,  Shopee, Lazada และเว็บไซต์ต่างๆ สามารถย้อนกลับมาดูสินค้าได้โดยไม่ต้องหาค้นหาอีกครั้ง  และอยู่บ้านก็ยัง F, เก็บโค้ดส่วนลด, Flash Sale แล้วก็มีของมาส่งหน้าบ้าน….  ถ้าได้เข้าวงการนี้จะรู้เลยว่า ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย ง่ายๆ ได้ของดี ราคาถูก สุดคุ้ม อย่างแอดมินเองก็สั่งซื้อออนไลน์ประจำเลย 🤣 มาดูกันว่า ช้อปออนไลน์ดีกว่าไปซื้อที่ห้างยังไง 

1. โปรโมชั่น ราคาพิเศษ 🎉

              ร้านค้าออนไลน์มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ราคาพิเศษ จัดโปรโมชั่นส่วนลดอยู่บ่อยๆ ทำให้ร้านค้าออนไลน์ส่วนมากจะขายของในราคาที่ถูกกว่าไปซื้อตามห้าง อาจเป็นเพราะว่า ร้านค้าเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าสถานที่หรือเสียน้อยกว่าเช่าที่ จึงขายสินค้าได้ในราคาดีกว่า  ทำให้เราได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่า… ไว้คอยดูโปรโมชั่นดีๆ จากทางร้านค้าออนไลน์น้าา

2. ไม่ต้องต่อคิวซื้อ มีความสะดวกสบาย 😙

              ในยุคที่การออกไปซื้อของนอกบ้านต้องเสี่ยงต่อหลายๆอย่าง การซื้อของออนไลน์นั้นจึงสะดวกสบายกว่าไปหาซื้อตามห้าง ไม่ต้องเสียเวลารอคิว ไม่ต้องไปเจอคนเยอะๆไม่ต้องออกไปเสี่ยงข้างนอก เราสามารถค้นหาสินค้าได้อย่างง่ายดายและประหยัดเวลา

3. ร้านค้าออนไลน์มีให้บริการทุกวันตลอดเวลา ⌚

              สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการออกไปหาซื้อสินค้า หรือทำงาน เลิกงานไม่ตรงกับช่วงเวลาที่ร้านค้าเปิด ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับการซื้อของผ่านทางออนไลน์ คุณสามารถซื้อของ เมื่อไหร่ เวลาใดก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรอเวลาว่างเพื่อไปตามหาสินค้าที่ต้องการเลย

5. มีความเป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อสินค้า 😍

              หลายคนคงชอบที่มีพนักงานหน้าร้านคอยบริการให้ข้อมูลสินค้าเราอยู่ใกล้ๆเวลาเราเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน แต่เชื่อว่าคงมีอีกหลายคนที่รู้สึกกงวัลใจในเรื่องนี้ อยากได้ความเป็นส่วนตัว หากคุณเป็นหนึ่งในนั้นการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์มากๆ
สำหรับความเป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อสินค้า เราสามารถจะดูรีวิวสินค้านานเท่าไหร่ก็ได้ สะดวกสบายและไม่มีใครมาคอยกดดันเวลาเลือกช้อปสินค้า

4. เปรียบเทียบราคาได้ง่ายกว่า  🔍

              ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า เราคงอยากเปรียบเทียบราคาในหลายๆที่ก่อน แต่หากต้องเดินทางไปถามราคา เพื่อเปรียบเทียบเป็นร้านๆ คงจะวุ่นวายกว่าที่จะได้ของในราคาที่ต้องการมาก็ทำเอาเหนื่อยพอดี 😩 การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จึงเหมาะมาก เพราะสามารถเปรียบเทียบราคาของสินค้าบนเว็บไซต์ แต่ละอย่างได้ง่ายดายมากๆ เพียงแค่คลิก! ก็เลือกเอาร้านที่ถูกที่สุดได้เลย

6. ไม่ต้องจับเงินสด 💸

              โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราต้องปรับตัวให้ทัน ปัจจุบันเราต้องก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ให้การใช้จ่ายผ่านเงินสดลดน้อยลง และมีช่องทางต่างๆ ใช้จ่ายมากขึ้นโดยไม่จับเงินสด การซื้อของออนไลน์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ทำให้เราสะดวกและปลอดภัยในการซื้อสินค้า เพราะช่องทางการชำระสินค้ามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัญชีธนาคารบนโทรศัพท์  บัตรเครดิต/บัตรเดบิต และแพลตฟอร์มอื่นๆ หากใครที่ไม่ชอบพกเงินสดไม่อยากจับเงินสด การช้อป บาน่าน่า Online ก็ตอบโจทย์เช่นกันนะคะ

7. บริการขนส่ง 🚚

            การขนส่งที่หลากหลายทำให้การซื้อของออนไลน์นั้นไม่น่าห่วงอีกต่อไป  แม้จะเป็นสินค้าที่ต้องระมัดระวังในการเคลื่อนย้ายเป็นพิเศษ เช่น  มือถือสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค ไอแพด และสินค้าอื่นๆ ก็ยังมีช่องทางการขนส่งที่รับรองความปลอดภัย หรือคุณยังไม่มั่นใจลองช้อปที่ร้าน Banana IT ก็มี BaNANA IT Online ที่จะทำให้คุณหมดห่วงเรื่องสินค้า รับประกันสินค้าของแท้ และการบริการที่รวดเร็ว ส่งตรงถึงบ้าน สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือสะดวกรับสินค้าเองที่ร้านสาขาใกล้บ้านก็ได้เลยที่ Bnn.in.th

🛒 มาช้อปกับ Bnn.in.th BaNANA Online รับโค้ดส่วนลดพิเศษกว่าใคร พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ส่งฟรี ทั่วไทย 🚚

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และยังมีบริการจัดส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (กรุงเทพฯและปริมณฑล)  🛵

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save