เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi 2024 รุ่นไหนดี กำจัดกลิ่น กรองฝุ่น PM 2.5

เครื่องฟอกอากาศ_Xiaomi_รุ่นไหนดี_

เครื่องฟอกอากาศในปัจจุบันถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีติดบ้านไว้ ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้คงหนีไม่พ้นแบรนด์ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ที่ช่วยกำจัดฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรคแบคทีเรียต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้บ้านคุณมีแต่อากาศบริสุทธิ์และมีเสียงการทำงานที่เงียบและประหยัดไฟดังนั้นทาง Banana จะพาคุณไปดูเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi แต่ละรุ่น ที่สามารถกรองอากาศได้บริสุทธิ์ สำหรับคนที่มีงบไม่มากทางเราก็ยังมีเครื่องฟอกอากาศราคาไม่เกิน 5000 อีกด้วยเพราะคุณจะต้องแบ่งเงินไปซื้อไส้กรองเครื่องฟอกอากาศเพราะไส้กรองมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 6-12 เดือน ทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนไส้กรองด้วยเพื่อความสะอาดในบ้านคุณ

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่นไหนดี

เครื่องฟอกอากาศ xiaomi air purifier 4 pro

เป็นอีกหนึ่งเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ที่เหมาะสำหรับการตั้งใช้งานในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น สะดวกสบายรวดเร็วทันใจใช้เวลาฟอกอากาศเพียง 15 นาทีเท่านั้นสำหรับห้องนั่งเล่นประมาณ 40 ตรม. ห้องใหญ่ก็ไม่ใช่ปัญหาสามารถครอบคลุมพื้นที่ห้องขนาดใหญ่สูงสุดที่ 60 ตรม. ได้สบายพร้อมตัวกรองที่สามารถกรองอากาศได้ถึง 99.97% กำจัดกลิ่นและมลพิษในอากาศเพื่อให้คุณได้รับแต่อากาศที่สดชื้นไม่มีเสียงรบกวนขณะใช้งานพร้อมความสามารถในการสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน Mi Home สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้ช่วยอำนวยความสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

เครื่องฟอกอากาศ-xiaomi-air-purifier-4-pro

จุดเด่นสินค้า

  • เซ็นเซอร์ดูอัลเอฟเฟกต์ PM2.5/PM10
  • กรองฝุ่นได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา
  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ : 500 ลบ.ม./ชม.
  • พื้นที่ครอบคลุมการทำงานวงกว้าง 35 – 60 ตร.ม.
  • เหมาะกับ ห้องนั่งเล่น,ห้องนอน,คอนโด,ห้องทำงาน

ซื้อสินค้าได้ที่ →  เครื่องฟอกอากาศ xiaomi air purifier 4 pro

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 4

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi 4 เรื่องการใช้งานก็ถือว่าแจ๋วอยู่พอตัวเลยล่ะแม้จะเป็นรุ่นขนาดกลางแต่ก็มาพร้อมฟิลเตอร์กรองอากาศ HEPA ประสิทธิภาพสูงที่สามารถปล่อยอากาศบริสุทธิ์สูงถึง 400 ลบ.ม. ต่อชั่วโมง ถือว่าใช้งานในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัวได้สบายหายห่วง พร้อมหน้าจอ OLED แสดงค่าต่าง ๆเป็นภาษาไทยได้ อย่างชัดเจน สามารถปรับโหมดการทำงานได้มากถึง 6 โหมด สำหรับใครที่เผชิญโรคภูมิแพ้ล่ะก็ มีเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ติดบ้านไว้สักเครื่องบอกเลยว่าช่วยแบ่งเบาอาการได้เยอะเลยล่ะ รวมทั้งรองรับแอปพลิเคชัน Mi Home สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android บอกเลยว่าหากคุณกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่นไหนดีอยู่ล่ะก็ รุ่นนี้ราคาดีและคุ้มค่าแน่นอน

เครื่องฟอกอากาศ-Xiaomi-Air-Purifier-4

จุดเด่นสินค้า

  • เสียงในการทำงานของตัวเครื่องเบา
  • กรองฝุ่นได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา
  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ : 400 ลบ.ม./ชม.
  • พื้นที่ครอบคลุมการทำงานวงกว้าง 28 – 48 ตร.ม.
  • เหมาะกับ ห้องนอน,คอนโด,ห้องทำงาน

ซื้อสินค้าได้ที่ → เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 4

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite

แบรนด์ Xiaomi ที่โดดเด่นด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ก็ดีไม่แพ้กันกับรุ่น Xiaomi 4 Lite ที่ถือว่าขึ้นแท่นลูกรักของหลาย ๆ คนกันเลยทีเดียวเพราะรุ่นนี้มาในราคาที่เบาสบายกระเป๋า เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องพื้นที่ขนาด 25 – 43 ตารางเมตร ดีไซน์มินิมอลไม่กินพื้นที่ สามารถตั้งไว้มุมบ้านเพื่อเป็นเครื่องประดับได้ ทั้งยังสามารถช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% เรียกได้ว่าฝุ่นเล็กฝุ่นใหญ่ไม่รอดพ้นเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ไม่อยู่บ้านก็สามารถสั่งการทำงานได้อย่างสบายๆ รวมถึงยังรองรับการใช้งานด้วยคำสั่งเสียง เชื่อว่า เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite TH White อาจเป็นหนึ่งในคำตอบของคำถามที่ว่าเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่นไหนดี ของคุณได้อย่างง่ายดาย

Xiaomi-Smart-Air-Purifier-4-Lite

จุดเด่นสินค้า

  • กรองฝุ่นได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา
  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ : 360 ลบ.ม./ชม.
  • พื้นที่ครอบคลุมการทำงานวงกว้าง 25 – 43 ตร.ม.
  • เหมาะกับ ห้องนั่งเล่น,ห้องนอน,ห้องทำงาน

ซื้อสินค้าได้ที่ → เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact

 มาต่อกันกับ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart 4 Compact Air Purifier ที่เรียกได้ว่าเป็นน้องเล็กที่สุด ด้วยการดีไซน์ที่ดูมินิมอล แต่มีความน่ารักด้วยขนาดของมัน จึงทำให้เจ้าตัวนี้สามารถเป็นของตกแต่งได้ด้วยนั่นเอง พร้อมกับระบบการกรองด้วยไส้กรองแบบ 3-in-1 ดักจับอนุภาคขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน ได้ 99.97% แถมยังมีเทคโนโลยีที่สามารถกรองสารก่อภูมิแพ้ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพจ ควบคุมได้ง่าย ๆ ผ่านปุ่มระบบสัมผัสด้านบนของตัวเครื่อง หรือหากใครที่อยู่ไกลไม่สะดวกลุกไปปรับตัวเครื่องก็รองรับการสั่งการผ่านแอปฯ Mi Home ที่มีเมนูรองรับภาษาไทยอีกด้วยและยังสามารถการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Alexa และ Google Assistant ได้อีกด้วยแต่ตัวเครื่องมีขนาดเล็กไม่เหมาะกับห้องที่มีขนาดใหญ่แต่จะเหมาะกับห้องที่มีขนาดเล็กพื้นที่น้อยซะมากกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับห้องนอนเด็ก ห้องทำงาน และห้องอ่านหนังสือที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แถมราคาก็น่ารักเบาๆเหมาะกับดีไซน์ที่เล็กน่ารักอีกด้วย ด้านความคุ้มค่า เอาไปเต็ม 10 ไม่มีหักกันเลยทีเดียว

Xiaomi-Smart-Air-Purifier-4-Compact

จุดเด่นสินค้า

  • กรองฝุ่นได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา
  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ : 230 ลบ.ม./ชม.
  • พื้นที่ครอบคลุมการทำงานวงกว้าง 48 ตร.ม.
  • เหมาะกับ ห้องนอนเด็ก,ห้องทำงาน,โต๊ะทำงาน

ซื้อสินค้าได้ที่ → เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เข้ามาอ่านบทความที่น่าสนใจของเราแล้วคงจะได้คำตอบบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่า เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ทั้ง 4 รุ่นที่เราได้แนะนำไว้นี้ ต่างมีความพิเศษและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคงเป็นความคุ้มค่าและการใช้งานที่สะดวกสบายที่เป็นจุดขายของแบรนด์อยู่แล้ว หลังจากเลือกรุ่นที่ต้องการได้แล้ว ก็เข้ามาแวะช้อปกันได้ที่ Banana มีสินค้าเกี่ยวกับแบรนด์ Xiaomi ให้คุณเลือกกันอีกมากมายเลย และนอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาบทความรีวิวอื่นๆ ก็สามารถตามเข้ามาอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่ BNN Blog ที่นี่เรารวบรวมเนื้อหาสาระและความบันเทิงไว้ให้คุณ หรือเลือกช้อป Gadget และสินค้า IT และสินค้า IT อื่น ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นดี ๆ กันได้ที่ BaNANA Online พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษและของแถมเฉพาะที่ BaNANA เท่านั้น มีบริการส่งด่วนภายใน 3 ชม. หรือช้อปจากที่บ้านเลือกรับสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง สาขาที่ลูกค้าสะดวกได้เลย

ช้อปออนไลน์

**หมายเหตุราคาสินค้า ณ วันที่ ราคาและโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบก่อนสั่งซื้อ** 

⭐🔍 อ่านบทความทั้งหมดได้ที่นี่ >> https://blog.bnn.in.th รับรองว่าจะได้พบกับความบันเทิงและความรู้ใหม่ๆ อย่างแน่นอน 🛒

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save