แนะนำซื้อ Microsoft Office แบบไหนให้ตรงกับการใช้งานในปี 2022

Microsoft Office เป็นชุดโปรแกรมที่ได้ความนิยมมาอย่างยาวนาน สำหรับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ PC ตัวอย่างเช่น โปรแกรม Word, Excel และ Power Point ที่นักเรียน นักศึกษาและคนทำงานทั้งหลาย น่าจะคุ้นเคยกันดี
ซึ่งในปัจจุบัน Microsoft Office ก็มีให้เลือกตามการใช้งานอยู่ 2 รูปแบบก็คือ
1. แบบซื้อครั้งเดียว
2. แบบเหมาจ่ายรายปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ Microsoft 365
และเมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้เปิดตัวชุดโปรแกรม Office เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Microsoft Office 2021 ซึ่งเป็นชุดโปรแกรม Office แบบซื้อครั้งเดียวที่ได้รับการอัปเกรดมาจาก Microsoft Office 2019 โดยมีการพัฒนาขึ้นในหลาย ๆ ส่วน เช่น
• ปรับปรุงหน้า Interface ใหม่ให้ทันสมัย
• พัฒนาระบบ AI ให้ช่วยในเรื่องของการทำงานเอกสารมากขึ้น
• เพิ่มโปรแกรมเพื่อรองรับการประชุมและการทำงานร่วมกันผ่าน Video Conference
แอดมิน BaNANA Online จะมาพูดถึงสิ่งใหม่ที่มาพร้อม Microsoft Office 2021 รวมถึงแนะนำวิธีเลือกซื้อ Microsoft Office ในปี 2022 ให้เหมาะกับการใช้งานของเรา จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยยย

Microsoft Office 2021 เป็นชุดโปรแกรม Office แบบซื้อครั้งเดียวเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ทาง Microsoft Office ได้ทำการอัปเกรด เพื่อให้รองรับการใช้งานของคนในยุคปัจจุบัน แบ่งเป็น

โดยสิ่งใหม่ที่มาพร้อม Office 2021 เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อย่าง Office 2019 ก็มีมากมายเลย เช่น
หน้า Interface ใหม่ให้สีเป็นสีพาสเทล ขอบโค้งรับกับดีไซน์ของ Windows 11 ดูทันสมัยมากขึ้น การเข้า Microsoft Teams เข้ามาในชุดคำสั่ง เพื่อรองรับการประชุมและทำงานร่วมกันผ่าน Video Conference นอกจากนี้ยังเพิ่มฟีเจอร์เจ๋ง ๆ มาช่วยในเรื่องของการทำงานบนโปรแกรม Word, Excel และ Power Point อย่างฟีเจอร์บันทึกการนำเสนอใน Power Point เป็นวิดีโอ ฟีเจอร์เขียนร่วมบนเอกสารเดียวกันพร้อมกัน ฟีเจอร์ XLookup ที่สามารถค้นหาทุกสิ่งทีละแถวในตาราง Excel ปรับปรุงการใช้ปากกา รองรับฟอร์แมต และเอกสาร ODF 1.3 เป็นต้น

หาก Microsoft Office 2021 แบบซื้อครั้งเดียวเวอร์ชั่นล่าสุด ยังไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการใช้โปรแกรม ที่มีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมถึงคนที่ต้องการใช้งาน Microsoft Office บนหลาย ๆ อุปกรณ์ แอดมิน BaNANA Online จึงอยากแนะนำสำหรับคนที่ต้องการใช้งาน Microsoft Office ในปี 2022 นี้

ยังคงเป็น Microsoft 365 หรือชุดโปรแกรม Office แบบเหมาจ่ายรายปี เพราะสามารถใช้งานได้หลายคน หลายอุปกรณ์ และชุดโปรแกรมก็มีหลากหลาย ไม่ใช่แค่ Word, Excel, Power Point

แต่ยังมีโปรแกรมจัดการข้อมูลอย่าง Access โปรแกรมออกแบบสิ่งพิมพ์อย่าง Publisher และที่สำคัญ ทุกโปรแกรมจะมีการอัปเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา สามารถแก้ไขไฟล์งานร่วมกับเพื่อน ๆ ได้แบบ Real-time และมีการอัปเดทความปลอดภัยอยู่เสมอ รวมถึงให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน Cloud ให้ผู้ใช้งานแบบฟรี ๆ (User ละ 1TB) เปิดใช้งานได้ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Tablet, Desktop, Smartphone หรือถ้าใครใช้ อุปกรณ์ของ Apple ก็สามารถใช้งานได้เหมือนกัน ไม่ว่าเป็น Mac, iPhone, iPad เพราะ Microsoft 365 เป็นโปรแกรมบน Cloud ที่เราสามารถเรียกใช้โปรแกรม Office ได้ทุกที่ทุกเวลาทุกอุปกรณ์ ทำให้สะดวกต่อการทำงาน ซึ่งจะต่างจาก Office 2021 แบบซื้อขาด ที่ใช้ได้เพียงอุปกรณ์เดียว

ในส่วนของ Microsoft 365 Family นั้นเป็นแพคเกจ ที่แอดมิน BaNANA Online คิดว่าคุ้มที่สุด!! เพราะสามารถแชร์การสมัครใช้งานกับเพื่อนได้สูงสุด 6 คน ทำให้เราสามารถแชร์ค่าใช้จ่ายสมาชิกรายปีกับเพื่อน ๆ **ราคาก็ถูกลงไปอีกก
นอกจากนี้ Microsoft 365 ยังเพิ่มสิ่งใหม่เข้าไป อย่างฟีเจอร์ช่วยเหลือด้านการสะกดคำและไวยกรณ์ ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย OneDrive กับการระบุตัวตนแบบ 2 ขั้นตอน เพื่อการปกป้องไฟล์ข้อมูลสำคัญ นอกจากนี้ก็ยังมีทางเลือกสำหรับการใช้งาน Office บนเว็บ โดยเราสามารถใช้งาน Office ได้ฟรีผ่าน Web Browser แต่ต้องลงทะเบียนบัญชี Microsoft แล้วทั้งหมดนี้เป็นการเลือก Microsoft Office ในปี 2022 แอดมิน BaNANA Online หวังว่า บทความนี้จะช่วยให้นักเรียน นักศึกษาและคนทำงานรวมถึงพ่อ แม่ผู้ปกครอง สามารถเลือก Microsoft Office ได้ตรงตามการใช้งานและคุ้มค่าที่สุด

สำหรับ Microsoft Office 2021 แบบซื้อครั้งเดียว จะมีให้เลือกซื้อดังนี้
Microsoft Office Home & Student 2021 สำหรับใช้งานที่บ้าน ราคา 4,390 บาท สั่งซื้อคลิก!
Microsoft Office Home & Business 2021 สำหรับธุรกิจ ราคา 10,490 บาท สั่งซื้อคลิก!

ส่วน Microsoft 365 แบบเหมาจ่ายรายปี จะมีให้เลือกซื้อดังนี้
Microsoft 365 Personal สำหรับผู้ใช้งาน 1 คน ราคา 2,190 บาท/ปี สั่งซื้อคลิก!
Microsoft 365 Family สำหรับผู้ใช้งาน 6 คน ราคา 2,890 บาท/ปี สั่งซื้อคลิก!

🛒 หาซื้อออนไลน์ได้แล้วที่ BNN.in.th BaNANA Online ถ้าชอบบทความสาระดี ๆ และโปรโมชั่นปัง ๆ แบบนี้ อย่าลืมกดแชร์ กดติดตามและบอกเพื่อน ๆ จะได้ไม่พลาดคอนเทนต์ดี ๆ จากแอดมิน BaNANA Online นะค้าา

แต่จะใช้ Microsoft Office อย่างไรให้มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด ก็คือออ ใช้กับโน๊ตบุ๊คที่สเปกแรง ราคาดี โปรโมชั่นเยอะ มาซื้อกับ BNN.in.th BaNANA Online กันสิคะ 😍
สำหรับใครที่เป็นลูกค้าใหม่ ยังไม่เคยมาช้อปกับเรา >> คลิกรับโค้ดส่วนลดได้เลย แจกโค้ด!! ใช้ได้จริง โค้ดลูกค้าใหม่ ลดเพิ่มเลย ฿65

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save