สงกรานต์ 2567 อัปเดตสถานที่จัดงานเล่นน้ำในกรุงเทพ ปีนี้มีที่ไหนบ้างไปดู

สงกรานต์ 2567

✨ มาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ หรือที่เรียกว่า Water festival เล่นน้ำสงกรานต์ 2567 ที่ไหน ดี ประเพณีวันปีใหม่ไทย กิจกรรมหลักของประเพณีนี้ คือ การสาดน้ำ เพื่อความสนุกสนาน รื่นเริง และเป็นการคลายร้อน ผู้คนจะสาดน้ำใส่กันด้วยขันน้ำ ปืนฉีดน้ำ เพื่อความชุ่มฉ่ำดับร้อน หากใครที่กำลังวางแผนหยุดยาว นนี้เเอดรวบรวมจุดเล่นน้ำสุดจอย งานใหญ่ งานปัง ในกรุงเทพมาไว้ให้แล้ว สายตี้ สายมัน พลาดไม่ได้ มีสามวัน ต้องเก็บให้ครบ

❗แต่ก่อน จะไปเล่นน้ำกัน มาเช็คกันหน่อยว่าปีนี้ สงกรานต์ 2567 วันไหน มีกี่วันบ้าง เพื่อวางแผนเดินทาง 🗓️

🗓️ วันเสาร์ 13 เมษายน 2567 เรียกว่า วันมหาสงกรานต์
🗓️ วันอาทิตย์ 14 เมษายน 2567 เรียกว่า วันเนา
🗓️ วันจันทร์ 15 เมษายน 2567 เรียกว่า วันเถลิงศก

❤️ส่วนใครที่สงสัยว่า สงกรานต์ 2567 หยุดกี่วัน คำตอบคือ หยุดทั้งหมด 5 วัน โดยมีวันหยุดชดเชย และวันหยุดพิเศษเพิ่มขึ้นมา ดังนี้

🗓️วันศุกร์ 12 เมษายน 2567 วันหยุดพิเศษ
🗓️วันอังคาร 16 เมษายน 2567 วันหยุดชดเชย

สงกรานต์ 2567 ไปเล่นน้ำที่ไหนได้บ้าง มาดูกัน

💦สงกรานต์ถนนข้าวสาร 2567💦
💦สงกรานต์สยามสแควร์ 2567💦
💦สงกรานต์ถนนสีลม 2567💦
💦สงกรานต์ไอคอนสยาม 2567💦
💦 Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567💦

1. 💦สงกรานต์ถนนข้าวสาร 2567💦

📍สถานที่: ถนนข้าวสาร
🗓️วันที่: 13 – 15 เมษายน 2567

💧✨แลนด์มาร์คยอดฮิตของแก๊งสงกรานต์ที่ไม่ควรพลาดเลยสักปี ไปทีไรก็จะได้สนุกสนานกับการเล่นสาดน้ำกับชาวต่างชาติแบบที่เอนจอยสุดๆ ไปแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะหลงหรือหิวเลย เพราะเขาปิดถนนเป็นเรื่องเป็นราว เดินไปไหนมาไหนสะดวก แถมยังมีร้านอาหาร ร้านค้าข้างทางให้เราได้แวะเติมพลังกายก่อนไปเล่นสาดน้ำกันต่อเพียบ! สงกรานต์ 2567 อย่าลืมปักหมุดถนนข้าวสารเอาไว้ด้วยนะ รับประกันความฟิน

2. 💦สงกรานต์สยามสแควร์ 2567💦

📍สถานที่ : ณ สยามสแควร์.
🗓️วันที่ : ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2567

“สงกรานต์สยาม” ไหนๆ ก็เที่ยวมาทุกปี แพลนสงกรานต์ 2567 แบบนี้จะไม่มีสยามสแควร์ไม่ได้ เพราะไปทีไรก็ติดใจไม่อยากกลับ ชอบตรงที่ความแบ่งเป็นโซนนิ่งสำหรับเล่นน้ำโดยเฉพาะ ไม่รบกวนผู้อื่น แถมบรรยากาศก็คือสนุกจัดเต็มมากๆ คือนอกจากจะมีวัยรุ่นวัยเราเต็มไปหมดแล้ว ก็ยังมีวงดนตรี ศิลปินดังมาแสดงโชว์ให้เราได้สาดน้ำไป โยกหัวไปตลอดทั้งวันอีกด้วย ใครไม่เคยไปสงกรานต์กรุงเทพฯ ที่นี่แนะนำเลยจ้า พร้อมร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อิ่มท้องไปกับโซนอาหารร้านเด็ดชื่อดังกว่า 30 ร้านค้าให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ และมีกิจกรรมมากมาย😁😁😊

3. 💦สงกรานต์ถนนสีลม 2567💦

📍สถานที่ : ถนนสีลม
🗓️วันที่ : 11 – 15 เมษายน 2567

💦แหล่งรวมตัวเล่นน้ำของชาว LGBTQIA+ ที่ไปทีไรไม่เคยไม่สนุก แม้คนจะเยอะกว่าที่ไหนๆ แต่บอกเลยถ้าได้ลองไปมันจะเป็นประสบการณ์เล่นสงกรานต์ 2567 ที่ฟีลกู๊ดฟีลใจมากๆ แน่นอน เพราะสองข้างทางฝั่งถนนคือฉ่ำไปด้วยผู้คนที่พร้อมจะสาดน้ำใส่คุณ ลงจาก BTS หรือขึ้นจาก MRT มาไม่เท่าไหร่ คุณจะต้องตัวเปียกตั้งแต่ยังไม่ทันเดินไปไหนแน่นอน ไม่เชื่อไปพิสูจน์

4. 💦สงกรานต์ไอคอนสยาม 2567💦

📍สถานที่ : ไอคอนสยาม
🗓️วันที่ : วันที่ 13-15 เมษายน

💦ในทุกๆ ปีไอคอนสยามเขาจะเปิดพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้ชาวแก๊งสงกรานต์ได้ไปเที่ยวเล่นสาดน้ำกัน ซึ่งในปีนี้ สงกรานต์ 2567 ก็เป็นอีกปีที่พลาดไม่ได้ เพราะงานมหาสงกรานต์เขาจะจัดยิ่งใหญ่กว่าปีไหนๆ ต้อนรับการหยุดเล่นสงกรานต์ยาวนานกว่า 21 วัน เรียกว่าเล่นกันให้ตัวเปื่อยไปข้างนึงเลย แถมในงานเขายังมีแห่นางสงกรานต์และโชว์จากศิลปินชั้นนำให้ได้สนุกสนานกันด้วย เล่นน้ำไปดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

5. 💦 Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567💦

📍สถานที่ : สถานที่ ถนนราชดำเนินกลาง และ พื้นที่ท้องสนามหลวง
🗓️วันที่ : วันที่ 11 – 15 เมษายน 2567

💦กิจกรรมขบวนรถพาเหรดมหาสงกรานต์ เริ่มจัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายน 2567 ซึ่งจะเริ่มต้นเคลื่อนขบวนจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศผ่านบริเวณถนนราชดำเนินกลาง และสิ้นสุดที่ท้องสนามหลวง กิจกรรมไฮไลต์ในงานสงกรานต์ 2567 ขบวนรถพาเหรดมหาสงกรานต์ขบวนรถพาเหรด 16 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, ชลบุรี, สมุทรปราการ, นครศรีธรรมราช, เชียงราย, หนองคาย, พิษณุโลก, สงขลา, บุรีรัมย์, พระนครศรีอยุธยา, นครพนม, ลำปาง, เลย, สุโขทัย, ภูเก็ต

💦นอกจากจะมีสถานที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำเเล้ว ยังมีงานอีเว้นช่วงสงกรานต์นี้อีกด้วย เเละเเอดได้ทำการรวบรวมสถานที่ Music Festival สงกรานต์ 2024 ของปีนี้ยกขบวนมากันแบบจัดเต็มสุดๆ ! วันนี้เลยถือโอกาสมาชี้เป้าอีเว้นท์เทศกาลสงกรานต์มาให้กันแบบฉ่ำๆ เพราะสายตี้อย่างเราก็คงจะพลาดไม่ได้อยู่แล้ว รับรองว่าร้อนนี้ไม่มีเบื่อ !😁😊

6. ✨ เทศกาลดนตรีสงกรานต์ S2O 2024 ✨

วันที่: 13-15 เมษายน 2567
สถานที่: Live Park (พระราม 9)
รับบัตร: S2O Songkran Music Festival 2024

💦13-15 เมษยนนี้ ! เตรียมตัวรับความมันส์กันที่งาน S2O Songkran Music Festival 2024 มิวสิคเฟสติวัลที่ยกขบวนดีเจสุดฮอตและศิลปินระดับโลกมาสาดความสนุก พร้อมแดนซ์และเล่นน้ำกันแบบฉ่ำๆ ในวันสงกรานต์นี้ แอบกระซิบว่า Line Up ไม่ธรรมดา เพราะปีนี้มาทั้ง ILLENIUM, The Chainsmokers, Armin van Buuren และ Gordo เลย ใครสายแดนซ์ สาย EDM ต้องห้ามพลาด!

7. ✨รังสิตสาด 2✨

วันที่: 18-21 เมษายน 2567 / 17:00 – 23:59
สถานที่: ESC Park Rangsit
รับบัตร: รังสิตสาด 2

💦กลับมาอีกครั้งกับ รังสิตสาด 2 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลที่จัดเต็มทั้งความมันส์ ความสนุก และความเปียก บอกได้คำเดียวว่าฉ่ำ ! ซึ่งปีนี้ก็ยกขบวนศิลปินมาแบบจุกๆ ให้ทุกคนเหมือนเคย แถมยังจัดเต็มถึง 4 วันด้วยกัน นำทัพโดย NONT TANONT, COCKTAIL, FELLOW FELLOW, TILLY BIRDS, TIMETHAI, TAITOSMITH, ZOM MARIE และศิลปินสุดฮอตอีกมากมาย ซื้อบัตรได้วันที่ 15 มีนาคมนี้ แล้วอย่าลืมเตรียมพร้อมกดบัตรกันให้ดี !

8. ✨โคxรเปียก 2024✨

โคตรเปียก-2024

วันที่: 5-7 April 2024
สถานที่: ลานจอดรถตลาดตะวันนา บางกะปิ
รับบัตร: โคxรเปียก 2024

💦5-7 เมษายนนี้ เตรียมตัวฉ่ำกันได้ก่อนใคร ! กับ เทศกาลสงกรานต์โคxรเปียก 2024 เทศกาลความมันส์ที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุดในย่านบางกะปิ แอบกระซิบว่าปีนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม นำทัพโดยศิลปินและเหล่า DJ MC สุดฮอต POTATO, Joeyboy, PALMY ที่พร้อมยกขบวนมาสาดความสนุกแบบเต็มพิกัด !

9. ✨Saimai Songkran MUSIC Festival✨

saimai-2567

วันที่: 13-15 April 2024
สถานที่: ตลาดเซฟวันGO
รับบัตร: Saimai Songkran MUSIC Festival

💦13-15 เมษายนนี้ ชาวสายไหมเตรียมตัวให้พร้อม ! แล้วมาเจอกันที่ Saimai Songkran MUSIC Festival เทศกาลดนตรีที่จัดเต็มทั้งระบบ แสง สี และเสียง พร้อมสาดความสนุกด้วย กิจกรรมดีๆ เสียงเพลงและความชุ่มฉ่ำ ! หรือถ้าเหนื่อยก็สามารถแวะมาเติมพลังกันที่บูธอาหารแสนอร่อยกันก่อนได้อีกด้วย บอกเลยว่ามาแล้วฉ่ำแน่นอน เพราะ 3 วันนี้จะไม่มีพื้นที่ไหนที่ไม่เปียก !

💖เป็นยังไงกันบ้างงคะ เเอดบอกเลยว่าวันขึ้นปีใหม่ไทย อย่างวันสงกรานต์ปีนี้ มีหลายจุดมากในกรุงเทพ 😊ที่เปิดให้คุณได้ร่วมสนุกกัน แต่อย่าลืม❗ เติมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต รับวันขึ้นปีใหม่ไทยเเล้วอย่าลืมไปวัด สรงน้ำพระ ขนทรายเข้าวัด ทำบุญให้ผู้ล่วงลับไปแล้ว สืบสานประเพณีอันดีงามในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ แล้วตกเย็นค่อยออกไปสาดความมันส์ เติมความม่วนให้ชีวิตเที่ยวให้สนุก รับสงกรานต์ 💦เดินทางไปไหน ก็อย่าลืมตรวจสอบรถให้ดี👌และไม่เมาแล้วขับนะทุกคน🙏เเต่ถ้าใครที่ไม่มี Plan ไปไหน วันนี้เเอดมีสินค้าเเนะนำช่วงวันหยุดยาวนี้ กิจกรรมที่น่าทำในช่วงวันสงกรานต์นอกจากการเล่นน้ำเเล้ว จะมีอะไรกันบ้าง มาดูกัยเลยคร่าา😁

สายดูซีรีส์อยู่บ้านช่วงสงกรานต์

อยู่บ้านวันสงกรานต์

❤️เป็นกิจกรรมฉลองสงกรานต์แห้งที่ฮิตติดชาร์ตมากๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการ
นอนอืดดูหนัง/ซีรีส์ที่ชอบ (แต่ไม่มีเวลาดู) ข้ามวันข้ามคืนอีกบ้าง! ไม่ว่าจะดูซีรีส์เกาหลีหรือฝรั่งก็มีพ่อของลูกเราอยู่ทั้งนั้นค่ะ จะ viu เอย Netflix เอย สมัครเตรียมไว้เลยตั้งแต่วันนี้เลยเจ้าค่ะ!!!😊

1. โปรเจคเตอร์ Wanbo Projector X2 Pro White

โปรเจคเตอร์ Wanbo Projector Mini ที่จะมาสร้างประสบการณ์ดูหนังจุใจให้คุณใช้งานง่ายได้หลายอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, หรือคอมพิวเตอร์ ที่พร้อมจะมาสร้างความบันเทิงให้คุณด้วยความสวยงามของภาพ ไม่เพียงแค่คมชัด แต่ยังทำให้สีสันมีชีวิตให้กับครอบครัวคุณด้วยโปรเจ็กเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก

  • ความคมชัดระดับ HD
  • อัตราส่วนหน้าจอ 16:9
  • รองรับพอร์ต USB, HDMI, หูฟัง , AV

🔖ราคา : 4,590 บาท

✨ใกล้จะถึงเทศสงกรานต์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอยกันแล้ว 💦สำหรับใครที่กำลังมองหาลำโพงไร้สายที่เอาไปเที่ยวด้วยกันแบบลุย ๆ หรือสามารถเปียกน้ำได้ ในช่วงราคาที่สามารถจับต้องได้ แถมมาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ดีเกินตัว วันนี้เเอดก็ได้คัดเลือกลำโพงบลูทูธ มารวมเอาไว้ให้เลือกกันง่าย ๆ ทั้งในเรื่องของเสียงและคุณภาพของลำโพงบอกเลยว่าคุ้มเกินราคาเเน่นอนนนนค่าาทูกโคนนน💖

2. ลำโพงบลูทูธ TECHPRO LED Party Black

ลำโพงบลูทูธ-TECHPRO-LED-Party-Black

✨TECHPRO LED Party ลำโพงไร้สายกระจายเสียงรอบทิศทาง 360องศา เต็มรูปแบบ โครงสร้างน้ำหนักเบาและทนทานเพื่อความสะดวกในการพกพาและใช้งานกลางแจ้ง IPX6 กันน้ำ ให้คุณได้ Party ไปทุกพื้นที่ อย่างเต็มที่

  • IPX6 กันน้ำ
  • เสียงรอบทิศทาง 360องศา เต็มรูปแบบ
  • น้ำหนักเบาสะดวกในการพกพาและใช้งานกลางแจ้ง
  • Battery Lifetime 12 hours

🔖ราคา : 2,890 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ เเอดบอกเลยว่าวันขึ้นปีใหม่ไทย อย่างวันสงกรานต์ปีนี้ มีหลายจุดมากในกรุงเทพ ที่เปิดให้คุณได้ร่วมสนุกกัน แต่อย่าลืมเติมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต รับวันขึ้นปีใหม่ไทยเเล้วอย่าลืมไปวัด สรงน้ำพระ
ขนทรายเข้าวัด ทำบุญให้ผู้ล่วงลับไปแล้ว สืบสานประเพณีอันดีงามในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ แล้วตกเย็นค่อยออกไปสาดความมันส์ เติมความม่วนให้ชีวิตเที่ยวให้สนุก รับสงกรานต์ 💦เดินทางไปไหน ก็อย่าลืมตรวจสอบรถให้ดีและไม่เมาแล้วขับนะทุกคน🙏เเต่ถ้าใครที่ไม่มี Plan ไปไหนก็สามารถเลือกช้อปสินค้าได้เลย ที่ Banana Online และเลือกรับของหน้าร้านภายใน 1 ชั่วโมงได้เลย หรือผ่านสาขาไหนก็เลือกรับสาขานั้นได้เลยที่ BaNANA Online และ BNN Application ช้อป ง่ายๆได้ของไว ที่ Banana

ช้อปออนไลน์

**หมายเหตุราคาสินค้า ณ วันที่ ราคาและโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบก่อนสั่งซื้อ**

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save