Samsung สินค้าสุดคลู ลดสูงสุดส่งท้ายปี 12,000 บาท

มือถือ Samsung ลดราคา

Samsung ลดโหดส่งท้ายปีทั้ง สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอชท์ และสินค้าอื่นๆ จากแบรนด์ซัมซุงอีกมากมาย ช้อปสนั่นส่งท้ายปีกับส่วนลดสินค้าสูงสุด 12,000 บาท แต่เดี๋ยวยังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมีแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก ยิ่งช้อปเยอะ ก็ยิ่งลดเยอะ อยากได้ก็ต้องรีบจัด สินค้ามีจำนวนจำกัดนะแอดบอกก่อน

แจกโค้ดลดราคาสินค้าแบรนด์ซัมซุง 

โค้ด

ลดราคา 

เมื่อซื้อสินค้าครบ 

SBDEC200

200 บาท

2,990 บาท

SBDEC600

600 บาท

6,990 บาท

SBDEC2000

2,000 บาท

15,990 บาท

หมายเหตุ;
– เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเริ่มตั้งแต่ 16 ธ.ค. 2565 – 31 ธ.ค. 2565
– เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Promotion Samsung

แอดขอบอกว่าทั้งโค้ดลดราคา ทั้งสินค้า มีจำนวนจำกัดนะ หากกำลังมองหาสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ซัมซุงไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ก็ต้องรีบแล้ว ชอบรุ่นไหน สินค้าอะไรก็เลือกใส่ตะกร้าไว้ก่อน เก็บโค้ดให้พร้อมแล้วเริ่มไปช้อปกันเลย ลุย!!!

ไหนๆ ก็ได้โปรแบบสุดปังส่งท้ายปีมาให้ได้ช้อปกันแบบสุดเหวี่ยงแล้ว แอดอยากจะหยิบสินค้ามาแนะนำ ว่าปีที่ผ่านมาหรือจะปีถัดๆ ไป สินค้าเหล่านี้ก็ยังคงน่าสนใจและยังไงก็ไม่ควรพลาด มาดูกันค่ะว่าจะมีตัวไหนตรงจิตตรงใจทุกคนบ้าง เริ่มกันที่

1. สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53

ราคา: 14,499 บาท ลดราคาเหลือ 11,999 บาท
ใส่โค้ด SBDEC600 ลดเพิ่มอีก 600 บาท

ที่สุดของสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย หน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว และความคมชัดหน้าจอกับรายละเอียดที่สดใสด้วยจอแสดงผล FHD+ Super AMOLED ด้วยจอแสดงผล Infinity-O Display รุ่นนี้เขายืนหนึ่งเรื่องกล้องอยู่แล้วเพราะมาพร้อมกล้องหลังที่คมชัดถึง 64 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้อง 5 ล้านพิกเซลอีก 2 ตัว กล้องขนาดนี้ไม่ชัดให้มันรู้ไป ที่สำคัญจะถ่ายรูป เซลฟี่วีดิโอ หนักแค่ไหนก็ถ่ายได้ทั้งวันเพราะแบตเตอรี่อึดสุดๆ ที่จุถึง 5000 mAh และรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย 5G เร็วแรงทุกการใช้งาน

2. Tablet Galaxy Tab A7 Lite

Samsung Tablet Galaxy Tab A7 Lite

ราคา: 5,990 บาท ลดราคาเหลือ 5,290 บาท
ใส่โค้ด SBDEC200 ลดเพิ่มอีก 200 บาท

ใครที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเพื่อใช้นการเรียน หรือความบันเทิง รุ่นนี้คู่ควรเป็นอย่างมาก เพราะประสิทธิภาพเกินราคามาก ผู้ปกครองคนไหนกำลังหาตัวช่วยเรื่องการเรียนของน้องๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ รุ่นนี้เบาบาง 0.37 Kg. เท่านั้น เชื่อมต่อไร้สายได้เร็วแบบไม่สะดุด ใช้งานได้เต็มอิ่มกับหน้าจอใหญ่ถึง 8.7 นิ้ว ให้น้องๆ เพลิดเพลินกับสื่อการเรียนรู้แบบเต็มที่ด้วยลำโพงคู่ในแนวนอนที่ให้เสียงสเตอริโอที่เข้มข้น มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บ 32GB รับรองได้เลยว่าแท็บเล็ตเครื่องนี้จะเป็นคู่หูเรื่องการเรียนของน้องๆ แน่นอน

3. Samsung Galaxy Watch5 40mm

Samsung Galaxy Watch5 40mm

ราคา: 8,490 บาท
ใส่โค้ด SBDEC600 ลดเพิ่มอีก 600 บาท

ได้เวลาเปลี่ยนแปลงคู่ซี้ บนข้อมือของคุณกับ Galaxy Watch5 สมาร์ทวอชที่สามารถรู้จักตัวคุณเองได้มากที่สุด ให้คุณได้รักตัวเองมากกว่าที่เคยเพราะสามารถวางแผนดูแลสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ หน้าจอการใช้งานทันสมัยกว้างถึง 40 mm. วัสดุที่ใช้มีความทนทาน และดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ แบตเตอรี่อึดทนมากกว่าที่เคย ใช้งานได้ยาวนาน วัดประสิทธิภาพในการนอน ช่วยให้คุณวิเคราะห์ร่างกายและดูแลร่างกายได้อย่างดีที่สุข

4. หูฟัง Samsung Galaxy Buds2 Pro

Samsung Galaxy Buds2 Pro

ราคา: 6,990 บาท
ใส่โค้ด SBDEC600 ลดเพิ่มอีก 600 บาท

หูฟังบลูทูธไร้สายกระทัดรัด ดีไซน์สวย เสียงคมชัด แบสแน่นต้อง Galaxy Buds2 Pro เสีนงคมชัดระดับ Studio คุณภาพเสียงเหนือชั้นและสมจริงที่สุด เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอิ่ม เพราะมีระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างดี เชื่อมต่อได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ไม่อึดอัดหู มีฟังกืชัน Voice Detect ช่วยให้คุณได้สนทนากับอีกสายได้อย่างดีเยี่ยม ได้ยินอีกฝ่ายชัดเจน ไมโครโฟน ดังชัด เอนจอยทุกเสียงเพลง ต่อความสุขกับปลายสายได้อย่างไม่มีสะดุดกับ Galaxy Buds2 Pro

5. Samsung Galaxy Z Flip3

Samsung Galaxy Z Flip3

ราคา: 31,900 บาท ลดราคาเหลือ 19,900
ใส่โค้ด SBDEC2000 ลดเพิ่มอีก 2,000 บาท

สมาร์ทโฟนพับได้ในตำนาน นวัตกรรมใหม่ที่สามารถพับสมาร์ทโฟนได้โดยเครื่องเป็นหน้าจอทั้งหมด บอกเลยว่าแฟนคลับสายเกาห้ามพลาด ถือไว้ก็สวย ใช้งานก็เทพ ขนาดกระทัดรัดสะดุดตา แค่กระเป๋าเสื้อก็ใส่ได้ เซลฟี่ได้แบบไม่ต้องง้อไม้เซลฟี่ แค่พับและตั้งไว้ ก็ได้ภ่พแบบปัง การสัมผัสหน้าจอลื่นไหลไม่สะดุดสีสันสุดลักชู คุณภาพการใช้งานระดับพรีเมี่ยม ให้คุณได้ประสบการณ์ใหม่ในการใช้สมาร์ทโฟนกับ Galaxy Z Flip3

Promotion Samsung

ใครที่เป็นสาวกซัมซุงอยู่ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะนาทีนี้ BaNANA Online จัดหนักลดราคาส่งท้ายปีใหม่แบบแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา แถมยังแจกโค้ดส่วนลดที่ใช้ได้จริงๆ อีกมากมาย ใครเล็งตัวไหนไว้ก็ห้ามพลาดที่จะเป็นเจ้าของกับซัมซุงแบรนด์ดัง คุณภาพดี

BNN Blog แหล่งรวบรวมสาระเนื้อหาความรู้ ความบันเทิง ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาให้คุณได้เอนจอยกับบทความจากเหล่าหนุ่มๆ สาวๆ ชาว BNN ที่หยิบเอาเนื้อหาที่เป็นประโยชน์มาแชร์เพิ่มสกิลใหม่ๆ ใครที่สนใจก็ห้ามพลาด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ BNN ได้ทุกเมื่อที่ https://blog.bnn.in.th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save