รีวิว Apple Watch Ultra จอใหญ่ ใช้ได้คุ้ม สุดทุกการผจญภัย

ปัจจุบัน สมาร์ทวอช (Smart Watch) เป็นที่นิยมอย่างมากเพราะสามารถทำได้มากกว่าการบอกเวลา แต่ใช้งานได้อย่าง Multi Function อย่าง Apple ที่มี Apple Watch ออกมาหลายรุ่นให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมในการใช้งาน อย่างล่าสุดในปี 2022 Apple ได้ทำการปล่อย Apple Watch Ultra ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่นมากกว่าแอปเปิ้ลวอช (Apple Watch) รุ่นทั่วๆ ไป ด้วยดีไซน์ที่ใหญ่ขึ้น ฟังก์ชันที่มีเยอะมากขึ้น และที่สำคุญใช้งานได้ยาวนานขึ้น Apple Watch Ultra รุ่นนี้มีอะไรน่าสนใจขึ้นมาดูกันเลย

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน
1. Apple Watch Ultra
2. 14 ฟังก์ชันเบื้องต้นของ Apple Watch Ultra
3. Apple Watch Ultra เหมาะกับใคร
4. คุณสมบัติพิเศษ ด้านความปลอดภัย
5. คุณสมบัติด้านสุขภาพที่ดีมากกว่าเดิม

Apple Watch Ultra ก้าวข้ามขีดสุด ทุกการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ

แอปเปิ้ล วอช อัลตร้า (Apple Watch Ultra) ที่ออกแบบใหม่หน้าจอใหญ่ 49 มม. เพื่อร่วมผจญภัยไปกับคุณในทุกกิจกรรม ด้วยตัวเรือนทำจากไทเทเนียมความแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 60 ชั่วโมง ทนทานกับอุณภูมิสุดโหดตั้งแต่อุณภูมิต่ำสุดติดลบ 20 องศาเซลเซียส จนถึงอุณภูมิสูงสุดถึง 55 องศาเซลเซียส ไปสุดทุกกิจกรรม ไปไกลแค่ไหนก็กลับมาได้ง่ายๆ เพราะมาพร้อมระบบเข็มทิศแบบใหม่ในมุมมองแบบดิจิทัล ซูมเข้าโดยการหมุน Digital Crown แล้วจะเห็นข้อมูลมากขึ้นบนจอภาพขนาดใหญ่ ทั้งระดับความสูง ความชัน ลองจิจูด และละติจูด มาพร้อมสายอีก 3 แบบ 3 สไตล์ (Alpine Loop, Trail Loop และ Ocean Band) ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับการออกไปลุยในแต่ละกิจกรรมของคุณ บอกเลยว่าในทุกการผจญภัยไม่ว่าจะกิจกรรมเอ็กตรีมหรือกีฬาที่ชอบ Apple Watch Ultra ก็พาคุณไปถึงเส้นชัยได้แบบง่ายดาย

Function ที่ Ultra และให้ได้มากกว่าการ Extreme

– จอภาพแบบติดตลอดอยู่กลางแจ้งก็ยังเด่นชัด เพราะเป็นจอภาพ Retina สว่างสูดสุง 2,000 นิต สว่างมากกว่า Apple Watch รุ่นก่อนถึง 2 เท่า

Apple Watch Ultra รีวิว

– หน้าปัดนาฬิกา”เวย์ไฟน์เดอร์”พร้อมโหมดกลางคืน ออกแบบมาเพื่อ Apple Watch Ultra โดยเฉพาะใช้งานแค่หมุนเปลี่ยนโหมด

Apple Watch Ultra รีวิว

– ปุ่มใหญ่ ใช้ได้ทุกการแอ็คชั่น ทำการเพิ่มปุ่มการใช้งานเพื่อความเร็วและความสะดวก เปลี่ยนโหมดแค่หมุน ควบคุมแค่กดเริ่ม กดง่าย ปุ่มใหญ่แต่ไม่เกะกะ

Apple Watch Ultra รีวิว

– สายอากาศ GPS แบบสองคลื่นความถี่ ข้อมูลตำแหน่งชัดเจน คำนวณเวลาแม่นยำ กำหนดระยะทางได้    เฉียบขาด
– ระบบลำโพงคู่ เสียงคม ชัดเจน ให้ Siri สื่อสารได้ดังมากขึ้น
– ปุ่มการทำงาน สีส้ม ใช้กำหนดจุดเข็มทิศ ควบคุม และเปิดไซเลนเพียงกดปุ่มค้าง
– เสียงไซเรน เพียง 86 เดซิเบล แต่ได้ยินไกลถึง 180 เมตร ได้รับการช่วยเหลือที่ไว ปลอดภัย
– ปุ่มสำหรับความปลอดภัย แค่กดค้างเพื่อโทรหาบริการฉุกเฉิน
– ชุดไมโครโฟน 3 ตัว ปรับจูนได้ทุกสถานการณ์ ทุกสภาวะ ลมแรง แต่เสียงชัดเจนกว่า โดยปรับตามสภาวะที่เลือก
– วัดความลึกใต้น้ำแบบเรียลไทม์ พร้อมอ่านค่าอุณภูมิน้ำ

Apple Watch Ultra รีวิว

– Digital Crown หมุนไม่ติด ใช้งานได้ง่ายขึ้น กับขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม

Apple Watch Ultra รีวิว

– แบตเตอรี่ใช้งานได้ 36 ชั่วโมง และสูงสุด 60 ชั่วโมง เมื่อตั้งค่าประหยัดพลังงาน
– เข็มทิศแบบใหม่ ใช้งานง่ายแค่หมุน Digital Crown เห็นข้อมูลมากขึ้นบนจอภาพขนาดใหญ่ ทั้งระดับความสูง ความชัน ลองจิจูด และละติจูด ติดตามการเดิน ย้อนกลับได้สบายๆ ไม่กลัวหลง บันทึงทุกเส้นทางแค่กดเพียงปุ่มเดียว

Apple Watch Ultra รีวิว

– GPS ที่แม่นยำมากกว่าเดิม พาคุณไปเจอเส้นทางใหม่ๆ ในการเดินทาง

Apple Watch Ultra รีวิว

นี่เป็นแค่เพียงบางฟังก์ชันที่ยกมาบางส่วนเท่านั้น ยังมีฟังก์ชันอีกมากมายรอให้คุณมาทดลองและท้าทายกับเส้นทางใหม่ๆ กับ Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra เหมาะกับใคร นักผจญภัยแบบไหนที่ต้องมี

วิ่งได้ไกลมากขึ้น..
สำหรับนักวิ่ง ทั้งวิ่งมาราธอน, วิ่งระยะไกล และโดยเฉพาะ วิ่ง Trail ด้วยระยะทางที่ไกลสุดๆ และสภาพเส้นทาง, สภาพอากาศที่คาดเดาได้ยาก แต่ Apple Watch Ultra จะช่วยคุณจัดการทุกปัญหา ให้คุณวางแผนเส้นทาง กำหนดระยะเวลา ปักหมุดกับโลเคชั่นที่สำคัญบันทึกทุกการเดินทาง ให้คุณมีแต่วิ่งไปข้างหน้ากับเส้นทางใหม่ๆ ที่จะนำคุณเข้าใกล้เส้นชัย ด้วย GPS ที่แม่นยำ วิ่งไปไกลแต่ปลอดภัย ให้คุณพร้อมรับทุกการช่วยเหลือกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน อุ่นใจเพียงแค่กดปุ่มเดียวก็สามารถรับความช่วยเหลือได้ทันที

Apple Watch Ultra รีวิว

>> สาย Apple Watch Ultra ที่เหมาะกับนักวิ่งเท้าไฟอย่างคุณคือ สายแบบ Trail Loop เพราะความบางเบา ยืดหยุ่น ปรับสายได้ง่ายและรวดเร็วแค่ดึงห่วง ทำจากผ้าถักจึงขยับขยายได้อย่างน่าทึ่ง รัดสบายข้อมือ สวมใส่ง่าย

Apple Watch Ultra รีวิว

ปีนป่ายได้สูงขึ้น..
ยิ่งสูงยิ่งหนาว!! คุณพร้อม Apple Watch Ultra ก็พร้อม Extreme ให้สุดและหยุดอยู่ในจุดที่สูงที่สุด สำหรับนักผจญภัย ปีนป่าย ห้อยโหน ก็ทำได้อย่างเต็มที่ เพราะออกแบบมาเพื่อเผชิญกับสภาพแวดล้อม ความสูง อุณภูมิที่เรียกได้ว่า Extreme ขั้นสุด ทนอุณภูมิได้ถึง -20 องศาเซลเซียส เพียงแค่ใจคุณพร้อมก็ลุยได้เลย เพราะ Apple Watch Ultra พร้อมไปกับคุณเสมอ ยิ่งปีนป่ายหนทางยิ่งมากขึ้น แต่ก็หมดห่วงด้วยระบบ GPS ที่จะนำคุณไปยันจุดที่สูงที่สุด ท้าทายแค่ไหนก็พร้อมช่วยให้ผ่านไปได้ง่ายๆ

Apple Watch Ultra รีวิว

>> สาย Apple Watch Ultra ที่เหมาะกับนักปีนป่ายฝีมือเทพแบบคุณคือ สายแบบ Alpine Loop เพราะอึด ทึก ทน แต่บางเบา ทักถอด้วยความประณีตจากผ้าสองชิ้นผสานความลงตัวทั้งการดีไซน์และการใช้งานที่แข็งแรง แน่นกระชับข้อมือ

Apple Watch Ultra รีวิว

ดำน้ำได้ลึกขึ้น..
ให้ทุกกิจกรรมทางน้ำของคุณสนุกมากขึ้น ทั้งกิจกรรมบนผิวน้ำก็ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของเกลียวคลื่นทั้งเซริฟ หรือขับเจ็ตสกีก็เต็มที่ไม่มีสะดุด หรือจะเป็นส่วนหนึ่งของโลกท้องทะเลอย่างสกูบาและฟรีไดฟ์ก็หมดห่วง เพราะ Apple Watch Ultra สามารถดำดิ่งลงลึกไปใต้มหาสมุทรกับคุณได้ถึง 40 เมตร ผ่านการรับรอง EN13319 (มาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลสำหรับอุปกรณ์เสริมในการดำน้ำ) มาพร้อมฟังก์ชันที่ใช้ใต้น้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญมาพร้อมแอป Oceanic+ ที่จะช่วยคำนวณเวลาและความลึก รวมถึงสภาพของน่านน้ำระแวกนั้น อย่างน้ำขึ้น น้ำลง อุณภูมิ หรือแม้แต่ทัศนวิสัยและกระแสน้ำ พร้อมแสดงข้อมูลหลังจากการดำน้ำ เพื่อมาแชร์และเก็บประสบการณ์ที่ดีของคุณ

Apple Watch Ultra รีวิว

>> สาย Apple Watch Ultra ที่เหมาะกับนักดำน้ำใจมหาสมุทรแบบคุณคือ สายแบบ Ocean Band ทำจาก “ยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์”ที่น้ำหนักเบาและยืดหยุ่นสูง พร้อมตัวล็อคและห่วงไทเทเนียมแบบสปริงที่ปรับได้ ไม่ต้องกลัวหลุดแม้ในขณะที่เล่นกีฬาทางน้ำความเร็วสูง

Apple Watch Ultra รีวิว

มี Apple Watch Ultra ติดตัวไว้ อุ่นใจกว่าเสมอ

กับคุณสมบัติใหม่ด้านความปลอดภัย อุ่นใจมากยิ่งขึ้น
คุณสมบัติกันชน ระบบการทำงานใหม่เพื่อตรวจจับการชนแบบรุนแรงและจะทำการติดต่ออัตโนมัติอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณได้รับความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด คุณสมบัติอันชาญฉลาดนี้ ยังสามารถที่จะแจ้งตำแหน่งของคุณเพื่อแจ้งกับศูนย์การติดต่อช่วยเหลือและบุคคลที่อยู่ในลิสต์ติดต่อฉุกเฉินของคุณ

ตรวจจับการล้ม หากคุณอยู่กำลังผจญภัยไม่ว่ามุมไหนของโลก หากตรวจพบการล้มหรืออุบัติเหตุที่ไม่ได้รับการตอบสนองกลับจากคุณ Apple Watch Ultra จะทำการติดต่อไปยังศูนย์การให้ความช่วยเหลือโดยอัตโนมัติ

SOS ฉุกเฉิน เหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ แต่หากมีตัวช่วยที่ติดตัวคุณตลอดเวลาก็จะยิ่งทำให้สบายใจมากขึ้น การใช้งานก็ง่ายเพียงกดปุ่มค้างไว้ก็จะทำการแจ้งขอรับความช่วยเหลือ พร้อมแจ้งตำแหน่งของคุณ

อีกคุณสมบัติที่ Apple Watch ทำได้ดี ด้านสุขภาพที่เหนือชั้นกว่าเคย

ตรวจอ๊อกซิเจนในเลือด อ่านค่าลึกขึ้น ละเอียดมากขึ้น เข้าใจร่างกายตัวเองมากขึ้น
ตรวจจับอุณหภูมิ กับเซนเซอร์ตัวใหม่ ที่สาสมารถแจ้งรายละเอียดได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับสุขภาพของผู้หญิงและความสามารถขั้นสูงในการติดตามรอบเดือน รับมือกับการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของร่ายกายในช่วงกลางคืน และยังบันทึกข้อมูลต่างๆ เพื่อแจ้งคุณในตอนเช้าของวันถัดไปในแอปสุขภาพ หลับสบายหายห่วง ติดตามการนอนหลับของคุณ ติดตามได้ถึงความฝันกับการนอน 3 ระยะทั้ง หลับฝัน หลับจริง และหลับลึก และเวลาที่คุณสะดุ้งตื่นกลางดึก สุขภาพหัวใจก็สำคัญ กับการแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจเร็วหรือช้าผิดปกติ

Apple Watch Ultra รีวิว

ทั้งหมดนี้เป็นแค่คุณสมบัติที่น่าทึ่งเพียงบางส่วน Apple Watch Ultra ยังพร้อมที่จะสร้างความประทับใจ อุ่นใจ และสบายใจ ให้กับคุณตลอดเวลา เพราะถูกออกแบบมาเพื่อให้พร้อมลุย พร้อมผจญทุกการเดินทางของคุณ ปีนเขา วิ่งไกล ดำดิ่งลงมหาสมุทร ไม่ว่าจะไปทางไหน ก็ออกไปเผชิญกับสิ่งใหม่ตามที่ใจคุณต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ย่อโลกที่ยิ่งใหญ่ให้เล็กลง และออกไปลุยกับเป้าหมายให่ๆ พร้อมตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่มีสะดุดในทุกกิจกรรม ท้าทายตัวเองมากขึ้นกับสถิติใหม่ๆ เติมเต็มทุกความสุขในการเดินทาง ทุกกิจกรรม ทุกมหาสมุทร ได้แบบไร้ขีดจำกัด Apple Watch Ultra ตัวช่วยสำคัญในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ

สำหรับท่านใดที่กำลังลังเลหรือกำลังตัดสินใจ BaNANA Online จะช่วยเติมเต็มให้คุณได้รับตัวช่วยที่ดีที่สุด เรามีให้มากกว่า ครบกว่า และในราคาที่ดีกว่า สนใจสั่งซื้อ Apple Watch Ultra ได้แล้ววันที่ BaNANA Online

สนใจรีวิวสินค้าจาก Apple อื่นๆ ก็สามารถติดตามอ่านบทความได้ที่ BNN Blog ที่นี่เรารวบรวมเนื้อหาสาระที่พร้อมเสริฟให้คุณได้เอนจอยยามว่างกับบทความ รีวิว โปรโมชั่น Trick & Tips และบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สามาถติดตามอ่านเราได้ที่ https://blog.bnn.in.th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save