ไอเทมหน้าร้อน สุดคูล สู้ร้อนอยู่บ้านพร้อมตัวช่วยปังๆ

รวมสินค้าหน้าร้อน

ไอเทมหน้าร้อน สู้กับอากาศร้อนๆ บางคนก็เตรียมความพร้อมพักกายพักใจออกไปสู่โลกกว้างรับสายลม แสงแดด และฟินกับบรรยากาศริมทะเล ⛅ที่ต่อให้แดดเปรี้ยงยังไงก็ยอม แต่ก็ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ต้องบอกว่าร้อนขนาดนี้ยอมแพ้ค่าา ขอไม่สู้ดีกว่า แล้วยิ่งเป็นเมืองไทยตอนเดือนเมษายนยิ่งแล้วใหญ่ เรียกได้เลยว่าองศาเดือดจริง ๆ ค่ะ อากาศแบบนี้ขออยู่บ้านพักผ่อนชิลล์ ๆ ถ้าจะดีกว่ากันเยอะ นั้นก็เป็นความชอบของแต่ละคน แต่ใครที่กำลังมองหาไอเทมรับหน้าร้อนสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เรามีแนะนำต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดค่าา ถ้าพร้อมแล้วเริ่มกันเลยดีกว่าาา🤩

ไอเทมหน้าร้อน🔥🔥 สู้ร้อนอยู่บ้าน ของมันต้องมี

1. HATARI พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว
2. พัดลมพกพา QPLUS Foldable Fan White
3. ALECTRIC เครื่องปั่นความเร็วสูงแบบพกพา พร้อมแก้วสุญญากาศ
4. เครื่องทำน้ำแข็ง TECHPRO Ice Maker
5. เครื่องฟอกอากาศ Realme TechLife Air Purifier
6. เครื่องนวดศีรษะ PANDO Scalp Massager ST702
7. ขวดน้ำอัจฉริยะ TECHPRO Smart Bottle Black
8. แท่นวางโน๊ตบุ๊ค Signo Gaming Cooling Pad RGB Spectro CP-510
9. จอยคอนโทรลเลอร์ Nintendo Switch Ring Fit Adventure
10. Anitech หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

1. HATARI พัดลมสไลด์ 18 นิ้ว

HATARI พัดลมสไลด์

ราคา 1,198.-

ร้อนดั่งไฟเผาขนาดนี้ 🔥🔥🔥ก็ต้องหาตัวช่วยคลายร้อนกันสักหน่อยแล้วววว ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร้อนอบอ้าว สำหรับสายชิลล์อยู่บ้านจะให้เปิดแอร์ตลอดทั้งวัน ก็คงจะไม่ไหวกับค่าไฟตอนสิ้นเดือน😅 อย่างน้อยสิ่งต้องมีติดบ้านไว้เลยคงหนีไม่พ้นพัดลม แนะนำเป็นตัวนี้เลยยย Hatari พัดลมสไลด์ รุ่น HE-S18M1 ที่มาพร้อมกับดีไซน์หรูทันสมัย ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ กระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมปุ่มปรับระดับที่ใช้ง่าย ปรับความสูงตามต้องการ ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว มีความทนทานเป็นเลิศ ปลอดภัยเป็นเยี่ยม ด้วยมอเตอร์ประสิทธิภาพสู๊งงงงงง👍

Shop now

2. พัดลมพกพา QPLUS Foldable Fan White

พัดลมพกพา

ราคา 220.- ( จากราคาปกติ 350.- )

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้พัดลมจิ๋วขนาดพกพา 🎈🎈🎈 ถือได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดในการคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ทำให้เราไม่ต้องทนเหงื่อตก หน้ามัน อีกทั้งยังมีสีพาสเทลน่ารักพกพาสะดวกไปได้ทุกที่อีกด้วย ในช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้จะมีอะไรที่ช่วยดับร้อนได้ดีกว่าพัดลมที่ช่วยให้เราเย็นสดชื่นได้ทั้งวันเลยตัวนี้ต้องมีเพราะพับเก็บได้และพกพาได้ ใช้งานได้สองแบบ พร้อมการชาร์จฉุกเฉิน ที่สามารถใช้กับแบต ฯ สำรองฉุกเฉินของโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วยน้าาา

Shop now

3. ALECTRIC เครื่องปั่นความเร็วสูงแบบพกพา พร้อมแก้วสุญญากาศ

ALECTRIC เครื่องปั่นความเร็วสูง

ราคา 790.-

สำหรับใครที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้อยากได้เครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อนสักแก้วเอาไว้เวลาเหนื่อย ๆ แต่ไม่อยากยุ่งยาก ถ้ามีแก้วเครื่องปั่นที่สามารถปั่นเสร็จแล้วยกดื่มได้เล๊ยยยก็คงจะฟินแบบสุด ๆ เพราะเนื่องจากระหว่างวัน ร่างกายของเราเสียเหงื่อไปมาก การจิบน้ําจะช่วยให้สดชื่น และทดแทนน้ําที่เสียไปได้เป็นอย่างดีเลยนะ นี่เลยจ้าาแก้วปั่นแบบพกพา เพียงแค่กดปุ่มก็ทำงานได้เลยทันที รวดเร็วทันใจ ไวกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววว

Shop now

4. เครื่องทำน้ำแข็ง TECHPRO Ice Maker

เครื่องทำน้ำแข็ง

ราคา 2,990.- ( จากราคาปกติ 3,990.- )

หน้าร้อนฤดูที่เราทุกคนต่างวางแผนท่องเที่ยวทะเล แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบความร้อน อยากอยู่บ้านก็ทำได้ง่าย ๆ และหาตัวช่วยดับร้อนในซัมเมอร์นี้ ควรมีเลยนั้นก็คือเครื่องทำน้ำแข็ง TECHPRO Ice Maker สามารถทำน้ำแข็งได้ภายในเวลา 8-10 นาที สามารถสั่งงานผ่าน Smartphone และสามารถตั้งเวลาในการทำน้ำแข็งได้ด้วยน้าาา รวดเร็วทันใจ คลายร้อนได้ง๊ายง่ายยยย

Shop now

5. เครื่องฟอกอากาศ Realme TechLife Air Purifier

เครื่องฟอกอากาศ

ราคา 2,390.- ( จากราคาปกติ 3,990.- )

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากกมายยพี่สูดดมเข้าไปร่างกายก็เป็นภูมิแพ้😷 ทั้งร้อนทั้งฝุ่นนน จะอยู่บ้านทั้งทีให้ปอดได้พักก็ต้องมีตัวช่วยกันสักหน่อยยค่ะ เครื่องฟอกอากาศ realme TechLife มาพร้อมแผ่นกรอง HEPA H12 ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ชั้นนำในอุตสาหกรรม สามารถกำจัดมลภาวะ PM 2.5 ได้ถึง 99.95% รวมถึงฝุ่นละอองและสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ได้หมดดด บอกเลยยว่ามีตัวนี้เอาอยู่ สูดอากาศดี๊ดีที่บ้านได้แบบเต็มปอดกันเลยทีเดียว

Shop now

6. เครื่องนวดศีรษะ PANDO Scalp Massager

เครื่องนวดศีรษะ

ราคา 1,890.-

อยู่บ้านนั่งแต่หน้าจอน๊านนานน ๆ ก็คงจะเมื่อย ถ้ามีตัวช่วยผ่อนคลายได้ง่าย ๆ ที่บ้านก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ต้องนี่เลยเครื่องนวดศีรษะ Pando Scalp Massager ST702 ที่ได้รับการออกแบบให้มี 4 หัว 21 ปุ่มนวด และหน้าจอ LED ใช้นวดศีรษะ คอ หลัง แถมยังสามารถปรับระดับการนวดได้ ปุ่มนวดซิลิโคนมีความอ่อนนุ่มอีกด้วยยยน้าาา

Shop now

7. ขวดน้ำอัจฉริยะ TECHPRO Smart Bottle Black

ขวดน้ำอัจฉริยะ

ราคา 990.- ( จากราคาปกติ 1,590.- )

ต้องบอกเลยว่าอากาศร้อนไม่ใช่เรื่องตลก เพราะเวลาอยู่ร้อน ๆ แล้วตัวจะเหนียวไม่สบายตัวเลยทีเดียว จะทำอะไรก็ไม่อยากจะทำ ออกไปไหนก็ไม่อยากจะออกแถมน้ำเย็น ๆ ของเราเนี้ยยยยังละลายเร็วอีกด้วยค่าา สำหรับไอเทมดับร้อนที่ช่วยให้เรามีน้ำเย็น ๆ ชื่นนใจดื่มได้ตลอดวันก็ต้องเป็น ขวดน้ำอัจฉริยะ TECHPRO Smart Bottle สามารถรักษาความเย็น 24 ชม. และความร้อน 12 ชม. ระดับกันน้ำ IPX7 การเตือนอุณหภูมิ จอแสดงผลวงกลมไฟ LED บอกเลยว่าล้ำสุด ๆ พลาดไม่ได้

Shop now

8. แท่นวางโน๊ตบุ๊ค Signo Gaming Cooling Pad RGB Spectro CP-510

แท่นวางโน๊ตบุ๊ค

ราคา 690.-

อากาศก็ร้อนนนน ไม่อยากออกไปข้างนอกให้ร้อนกว่าเดิม ใครหลาย ๆ คน คงอยู่แต่หน้าจอเกือบตลอดทั้งวัน ทำให้เครื่องที่ใช้งานร้อนไปตามสภาพอากาศกันเลยยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องที่ใช้งานอยู่ แท่นวางโน๊ตบุ๊คถือเป็นอีกไอเทมสำคัญที่ช่วยระบายความร้อนให้กับตัวเครื่อง เพิ่มเย็นสุดคูลได้ตลอดทั้งวัน ใช้งานไปเลยยาวว ๆ

Shop now

9. จอยคอนโทรลเลอร์ Nintendo Switch Ring Fit Adventure

จอยคอนโทรลเลอร์ Nintendo Switch Ring Fit Adventure

ราคา 2,590.-

สำหรับสายชอบเล่นเกมขอแนะนำ Nintendo Switch Ring Fit Adventure เกมผจญภัยรูปแบบใหม่ ที่ใช้การออกกำลังกายของผู้เล่นในการขับเคลื่อนเกม มาพร้อม Ring-Con และสายรัดขา นอกจากจะได้เล่มเกมที่สนุกแล้ว ยังได้ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย งานนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ซัมเมอร์นี้ไม่อยากออกไปร้อนข้างนอก ก็มีตัวนี้ไว้ในบ้านก็เหมือนได้ขยับออกกำลังกายไปในตัว

Shop now

10. Anitech หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์

ราคา 759.- ( จากราคาปกติ 990.- )

ถ้าสายชิลล์อยู่บ้านคนเดียวเหงา ๆ ปิ้งย่างอาจจะดูยุ่งยากเกินไป ก็ต้องเป็นหม้อต้มขนาดเล็กใช้งานง่าย มินิมอลแบบสุด ๆ เหมาะอย่างยิ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ไม่อยากออกไปหาอะไรกินข้างนอก จะต้มมาม่าหรือทำอาหารง่าย ๆ ก็เหมาะค่าา กับหม้อต้มไฟฟ้าอเนกประสงค์ SMK603 มีความจุ 2 ลิตร พร้อมกำลังไฟฟ้า 600 วัตต์ สามารถปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ พร้อมซึ้งสแตนเลสสำหรับอุ่นหรือนึ่งอาหาร ขนาดกะทัดรัด สายไฟถอดออกได้ เคลื่อนย้ายสะดวกสบ๊ายยยย

Shop now

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ไอเทมหน้าร้อน สู้แดดซัมเมอร์ ช่วยให้การอยู่อยู่บ้านแบบหัวไม่ร้อน บอกเลยว่าหน้าร้อนนี้ไม่อยากเหงาก็ควรที่จะมีติดไว้สักหน่อยยย ถ้าใครไม่มีระวังเหงาไม่รู้ด้วยน้าาา

สำหรับใครที่กำลังมองหาบทความรีวิวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าไอที ก็สามารถตามเข้ามาอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่ BNN Blog ที่นี่เรารวบรวมเนื้อหาสาระและความบันเทิงไว้ให้คุณ หรือเลือกช้อป Gadget และสินค้า IT และสินค้า IT อื่น ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นดี ๆ กันได้ที่ BaNANA Online

Gadget และสินค้า IT รุ่นไหนโดนใจ ก็เลือกช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ที่ BaNANA Online ได้รับสินค้าไวสุดที่ร้านภายใน 1 ชั่วโมง อย่ารอช้า เพราะเราให้คุณได้รับสินค้าได้เร็วกว่า พร้อมที่ไหนก็เลือกไปรับได้เลย สะดวก ง่าย ได้ของเร็ว ต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

ช้อปออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save