ไอเทมเด็กหอ เปิดเทอมใหม่ทั้งที ไม่มีไม่ได้แล้ว

ไอเทมเด็กหอ

ไอเทมเด็กหอ ใกล้จะเปิดเทอมใหม่ หลาย ๆ คนที่จะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ก็อาจจะต้องย้ายไปอยู่หอพัก เป็นการได้ลองใช้ชีวิตอิสระด้วยตัวเองครั้งแรก แถมยังต้องรับผิดชอบตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้เเอดมัดรวมไอเท็มเด็กหอที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตแบบเด็กหออยู่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะหอพักนักศึกษา หอพักในมอ นอกมอ ก็ตอบโจทย์ชีวิต ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นแบบ 200% ก่อนที่จะรู้ว่าต้องหอบอะไรไปบ้างในการอยู่หอ เราจะมาทำความรู้จักก่อนเป็นเฟรชชี่ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่าทู๊กโคนนนนน😊

อุปกรณ์ทำความสะอาดห้อง
อุปกรณ์เครื่องครัว
อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าเป็นเฟรชชี่ (ปี 1) หลังจากฝ่าฝันการสอบ TCAS สุดหิน ด่านต่อไปน้องๆ คงกำลังตื่นเต้นที่จะได้เป็น เฟรชชี่ ซึ่งหลายอย่างก็แตกต่างจากการอยู่ในโรงเรียนมัธยม ตามพี่มาดูกันดีกว่า มีวิธีการเตรียมตัวอะไรบ้าง!

1️⃣ ทำความรู้จักกับคณะและมหาลัยให้มากขึ้น 🤝
คณะและมหาลัยถือเป็น “บ้านหลังใหม่” สำหรับเฟรชชี่ทุกคน ดังนั้น ก่อนจะเริ่มเรียนปี 1 น้อง ๆ ก็ควรทำความรู้จักกับคณะและมหาลัยของตัวเองเป็นอันดับแรก คณะและมหาลัยตั้งอยู่ที่ไหน ตึกเรียนหน้าตาเป็นยังไง มีวิชาเรียนที่น่าสนใจไหม และกิจกรรมใดบ้างที่ไม่ควรพลาด

2️⃣ ส่องกฎเกณฑ์ที่ควรรู้ 🧐
น้อง ๆ ควรจะส่องกฎต่าง ๆ เอาไว้ให้อุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็นกฎระเบียบของคณะและมหาลัย หรือแม้แต่กฎเกณฑ์การเรียนเองก็ตาม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง เช่น ลงทะเบียนเรียนไม่ครบ หรือเสียสิทธิ์บางอย่างไป เป็นต้น เรื่องสำคัญแบบนี้ต้องศึกษาให้ดี ๆ ห้ามประมาทเป็นอันขาด ลองถามรุ่นพี่ดูก็ได้

3️⃣ วางแผนชีวิตทั้ง 4 ปีในรั้วมหาลัย 🏫
น้อง ๆ คนไหนที่กำลังคิดว่าการวางแผนชีวิตเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น ขอบอกเลยว่าน้อง ๆ กำลังคิดผิดอย่างมหันต์ เพราะการวางแผนล่วงหน้าจะทำให้ชีวิตในรั้วมหาลัยง่ายขึ้นเป็นกอง ดังนั้น น้อง ๆ ควรวางแผนชีวิตของตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องเรียน กิจกรรม รวมถึงไปถึงค่าใช้จ่ายด้วย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อย่าลืมวางแผนชีวิตช่วงมหาลัยให้คุ้มค่าในแบบของตัวเอง ชีวิตนักศึกษามีครั้งเดียว ดังนั้น ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนแล้วลุยเล้ยยย

4️⃣ ฝึกฝนตนเองพร้อมสู้ทุกวิชา 📚
หลังจากสอบทุกอย่างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้อง ๆ หลายคนคงอยากพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่อย่าลืมอ่านหนังสือทบทวน และฝึกฝนตนเองให้พร้อมสู้กับทุกวิชาในมหาลัย เพราะช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะมากกับการพัฒนาตนเอง ท่องไว้ว่า “เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้า สู้!”

5️⃣ พกความมั่นใจเต็มร้อย 💯
น้อง ๆ ทุกคนจะต้องเข้าสังคมใหม่ ๆ ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ และรุ่นพี่อีกมากมาย ดังนั้น “ความมั่นใจ” จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นเลย ไม่ต้องกลัวหรือกังวลอะไร เพียงแค่มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ! แล้วไปเริ่มต้นชีวิตที่แสนสนุกในมหาลัยกัน!!🥰

มีห้องส่วนตัวเป็นของตัวเอง การรักษาความสะอาดถือเป็นเรื่องสำคัญ สภาพแวดล้อมภายในห้องก็จะไม่น่าอยู่ และอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้นะ เเล้วมีสินค้าตัวไหนบ้างที่จำเป็น เเอดได้ทำการรวบรวมสินค้าที่สะดวกสบายง่ายต่อทำความสะอาด บอกเลยว่าการทำความสะอาดจะไม่เหนื่อยเเบบที่คิด มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

✨อุปกรณ์ทำความสะอาดห้อง

1️⃣.ไม้ถูพื้น Xiaomi Deerma Water Spraying TB500 White

ไม้ถูพื้น Xiaomi Deerma Water Spraying
ไม้ถูพื้น Xiaomi Deerma Water Spraying

ไม้ม็อบหรือไม้ถูพื้นพร้อมฟ็อกกี้ฉีดน้ำในตัว ส่วนหัวม็อบหมุนได้ 360 องศา หมดกังวลเรื่องเปียกลื่น ด้วยหัวฉีดสเปรย์ที่ฉีดน้ำได้กว้าง กระจายทั่วถึง พอเหมาะกับการทำความสะอาด

🔖ราคา : 359 บาท

Shop now

2️⃣.แปรงขัด Bluefish Toilet brush

แปรงขัด Bluefish Toilet brush
แปรงขัด Bluefish Toilet brush

แปรงขัดสุขภัณฑ์ห้องน้ำ Bluefish Toilet brush ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็ว ไร้การสัมผัสโดยตรง ป้องกันความเสี่ยงที่จะปนเปื้อกับเชื้อโรค สามารถติดตั้งและถอดทิ้งได้ภายในไม่กี่วินาที

🔖ราคา : 199 บาท

Shop now

3️⃣. เครื่องดูดฝุ่นตั้งโต๊ะ QPLUS Desktop Vacuum Cleaner

เครื่องดูดฝุ่นตั้งโต๊ะ

การทำความสะอาดที่แม่นยำ หัวดูดจับเศษขยะขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย เราสามารถทำความสะอาดฝุ่นของเดสก์ท็อป คอมพิวเตอร์ คีย์บอร์ด ฯลฯ ได้อย่างง่ายดายการชาร์จ USB เครื่องดูดฝุ่นตั้งโต๊ะมาพร้อมกับสายชาร์จ USB อเนกประสงค์

🔖ราคา : 199 บาท

Shop now

✨อุปกรณ์เครื่องครัว

ถึงแม้ว่าหอพักหลาย ๆ ที่ จะไม่สามารถทำอาหารได้ และห้ามใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในการทำอาหาร อีกทั้งยังมีพื้นที่ค่อนข้างเล็ก ไม่สามารถทำได้ วันนี้เเอดมีไอเทมมาเเนะนำ บอกเลยว่าถึงหอพักจะเล็กเเค่ไหนก็สามารถใช้ได้ทุกที่ จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเล้ย!!

1️⃣. SMARTHOME เตาปิ้งย่าง+หม้อสุกี้ (SM-EG1602)

SMARTHOME เตาปิ้งย่างเอนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG1602 กำลังไฟฟ้า 1600 วัตต์ สามารถทำปิ้งย่างบาร์บีคิวและชาบูได้ในเวลาเดียวกัน กระทะเคลือบ Non Stick ไม่ติดกระทะ ปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการ ฝาแก้วใสเห็นอาหารภายใน และทนความร้อนสูง ทำความสะอาดง่าย ดีไซน์สวยงาม

🔖ราคา : 899 บาท

Shop now

2️⃣. SMARTHOME กระทะไฟฟ้า (SP2502) Pink

SMARTHOME กระทะไฟฟ้า

กระทะที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีที่สุดไว้ในใบเดียว ทั้งต้ม ทอด ผัด แกง ที่สำคัญขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สำหรับการทำอาหาร และมาครบทั้งอุปกรณ์ ฝาแก้วที่ช่วยให้การอบหรือเป็นเรื่องง่าย

🔖ราคา : 599 บาท

Shop now

3️⃣. หม้อทอดไร้น้ำมัน Kimochi 4 ลิตร รุ่น YD-AF09B

หม้อทอดไร้น้ำมัน Kimochi 4

หม้อทอดไร้น้ำมัน Kimochi ความจุ 4 ลิตร รุ่น YD-AF09B กำลังไฟ 1350 วัตต์ ความถี 50HZ, แรงดันไฟฟ้า 220V-240 ขดลวดความร้อนทำจาก สแตนเลส ตัวถังภายนอกเป็น พลาสติก PP ภายในทำจาก วัสดุ PBT กันความร้อนสูง ในการปรุงอาหาร โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน และไม่มีควัน

🔖ราคา : 790 บาท

Shop now

✨อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

1️⃣. TOSHIBA พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว (F-ASY50TH(W)

 TOSHIBA พัดลมตั้งพื้น

ตะแกรงออกแบบพิเศษเกลียวโค้งสองระดับ ส่งลมเย็นได้ไกลและแรงยิ่งขึ้น ทนทาน ทำงานเงียบ ด้วยมอเตอร์แบบบอลแบริ่ง ลมแรงจุใบ ด้วย 5 ใบพัด รับประกันมอเตอร์ 3 ปี มาตรฐานความปลอดภัย มอก. 934-2558 จากสานักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

🔖ราคา : 1,290 บาท

Shop now

2️⃣. เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 Air Purifier

เครื่องฟอกอากาศ Levoit

เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 Air Purifier ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย,ไวรัส : 99.9 % (H1N1) กรองได้ 99.97 % หรือ 0.3 ไมครอน (กรอง PM 2.5 ได้) ฟิลเตอร์ : H13 True HEPA Filtration (กรอง 3 ขั้นตอน) มีช่องสำหรับใส่น้ำมันหอมระเหย

🔖ราคา : 2,290 บาท

Shop now

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเทมเด็กหอ ครบจบในที่เดียว พร้อมโปรพิเศษเพียบ จัดส่งทั่วประเทศ นึกถึงสินค้า ไอที ต้องที่ BaNANA เท่านั้น ใช้ได้ทุกเทศกาล ใครต้องการของขวัญหรือสินค้า Smart Home Device อื่นๆ สามารถเลือกช้อปสินค้าที่ BaNANA Online และเลือกรับของที่หน้าร้านภายใน 1 ชั่วโมงได้เลย ผ่านสาขาไหนเลือกรับสาขานั้น ช้อปออนไลน์ง่ายๆได้แล้ววันนี้ ที่ BaNANA Online ถ้าไม่อยากรอนาน เพียงแค่โหลด Bnn Application ช้อปง่ายได้ของไวมั่นใจของแท้ 💯% โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS/Android

BaNANA จัดส่งสินค้า

**หมายเหตุราคาสินค้า ณ วันที่ 19 พ.ค. 2566 ราคาและโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบก่อนสั่งซื้อ**

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save