แจกโค้ด!! ใช้ได้จริง โค้ดลูกค้าใหม่ ลดเพิ่มเลย ฿67

ช้อปกับแบรนด์ชั้นนำ
จัดให้✨ คูปองส่วนลดบานาน่า BNN.in.th ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในด้านสินค้าไอที เป็นแคมเปญสำหรับ ลูกค้าใหม่ของ BaNANA Online ที่จะทำให้คุณได้ช้อปสินค้ามากมายที่คุณจะหาที่ไหนไม่ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับดีลและใชโค้ดลด ไปช้อปในแบนด์ต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ไอที สินค้า Apple สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม คอมพิวเตอร์ประกอบ สมาร์ทวอช เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้ามากมายกว่า 7,000 รายการ มากกว่า 40 ประเภทสินค้า และ 100 แบรนด์สินค้าระดับโลก ทั้ง Apple, Asus, Acer, Toshiba, Dell, Samsung, Lenovo, Microsoft, HP, JBL และอีกมากมาย จากผู้จัดจำหน่ายชั้นนำระดับประเทศ เรียกว่ายกขบวนสินค้ามาจัดเต็มเพื่อคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคารชั้นนำต่างๆ ล้วนมีโปรโมชั่นซื้อสินค้า ช้อปมันส์ ผ่อนสบาย ไปกับ BNN.in.th พิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือ Code ส่วนลดเพิ่มบนเว็บ BNN.in.th และ แจกโค้ดลูกค้าใหม่ อัปเดตทุกเดือน ของแถมจัดเต็มในแต่ละแคมเปญ แถมจัดส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย รอช้าไม่ได้แล้ว รีบช้อปสุดฟัน แล้วฟินไปที่ BNN.in.th BaNANA Online 😍

สั่งซื้อสินค้าง่ายๆ พร้อมส่วนลดปังๆ!

โปรโมชั่นโค้ดส่วนลดระยะเวลาประเภท
ส่วนลดเพิ่ม 67.-
เมื่อช้อปครบ 6,600.- ขึ้นไป
BWU671 – 31 กรกฎาคม 2567ลูกค้าใหม่

คุณจะเห็นได้ว่าบนเว็บ BNN.in.th แจกโค้ด และให้ส่วนลดมากมาย ถ้าหากคุณพร้อมที่จะเป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพเหล้านี้แล้ว คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่คุณ กรอก Code ส่วนลด รายการในตะกร้าสินค้าที่คุณจะสั่ง หลังจากนั้นเลือกรูปแบบการรับสินค้า โดยสามารถจัดส่งตามที่อยู่ หรือ เลือกรับสินค้าที่สาขาตามตัวเลือก *หากต้องการใบกำกับภาษี ให้คลิกเลือกต้องการใบภาษีเต็มรูปแบบ และหากเลือกจัดส่งตามที่อยู่ จัดส่งธรรมดา รับสินค้าใน 1-3 วัน หรือ เลือกจัดส่งด่วน รับสินค้าใน 1-3 ชั่วโมง*เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล และสินค้าที่ร่วมรายการ **(มีค่าบริการเพิ่ม) และเลือกวิธีการชำระเงินได้เลย!! เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับการยืนยันออเดอร์ผ่านทาง E-mail ที่ลงทะเบียนไว้ เพียงเท่านี้ สินค้าคุณภาพ ราคาสุดคุ้ม ก็จะถูกส่งตรงมายังมือคุณทันที อย่ามัวรอช้า!! ช้อปไอที แกดเจ็ต มือถือ ที่ BNN.in.th BaNANA Online กันเลย! ⚡

📢 แจกโค้ดลูกค้าใหม่ ลดเพิ่มอีก 67.- คุ้มสุด ลดเพิ่มจากหน้าเว็บ “เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น” ใช้เลย ส่งฟรี อย่ารีรอ! พร้อมขั้นตอนช้อปออนไลน์ ที่ BNN.in.th BaNANA Online ง่ายมาก! มาดูขั้นตอนช้อปกันเลย!

วิธีใช้โค้ดส่วนลด BNN.in.th

เผื่อ ๆ เพื่อน ๆ กังวลใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple คงคิดว่าไปซื้อที่ Studio 7 ดีกว่าที่ BaNANA Online แต่! แอดมินอยากจะบอกให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ซื้อ สินค้า Apple ที่ BaNANA หรือ Studio 7 ก็เหมือนกัน เพราะ Studio 7 กับ BaNANA เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ อาทิ iPhone ไอโฟน, iPad ไอแพด, MacBook, Apple Watch, iPod, AirTag, และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จำนวนมาก ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในประเทศ ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และบริการหลังการขายจากเรา ❤
อ่านบทความต่อ >> https://blog.bnn.in.th/apple-banana-studio7/

มีเครื่องพร้อม สินค้าแท้ชัวร์ ไม่ต้องกังวล!!
► ซื้อที่ BaNANA หรือ Studio7 ก็เหมือนกัน
✔ ฟรี บริการค่าแรง ตลอดอายุการใช้งานที่ iCare ทุกสาขา
✔ ฟรี บริการตรวจเช็คเครื่องของคุณ ตลอดอายุการใช้งานที่ iCare ทุกสาขา
✔ ฟรี ส่วนลดค่าอะไหล่ สำหรับงานซ่อมบำรุง iCare ทุกสาขา
✔ ฟรี Workshop Exclusive Class เรียนรู้การใช้ผลิตภัณฑ์ Apple ได้สนุกแบบไม่จำกัดเวลา ที่ Studio 7

นอกจากซื้อเครื่องแล้ว สิ่งสำคัญที่จะช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ Apple คือ AppleCare+ ลดความเสี่ยง ลดความกังวล เหมือนมีคนคอยดูแล ซื้อ AppleCare+ พร้อมกับ iPhone เครื่องใหม่ของคุณ ในราคาพิเศษ 
AppleCare+ คืออะไร 🤔
AppleCare+ คุ้มครองอะไรบ้าง
อุ่นใจด้วย AppleCare+ ขยายเวลารับประกันให้ iPhone
อ่านบทความต่อ คลิก >> https://blog.bnn.in.th/applecare-applecareplus/

นอกจากรีวิว และโปรโมชั่นปังๆ BNN Online ขอแนะนำ ทริคเจ๋งๆ และบทความไอทีอื่นๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้
⭐🔍 ส่องบทความทั้งหมดได้ที่นี่ >> https://blog.bnn.in.th รับรองว่าจะได้พบกับความบันเทิงและความรู้ใหม่ๆ อย่างแน่นอน 🛒


เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด (E – Coupon) ดังนี้
📍 ลูกค้าจะต้องล็อคอินก่อนการใช้คูปอง เพื่อรับส่วนลด
📍 ระยะเวลาการใช้คูปอง 1 – 31 กรกฎาคม 2567
📍 คูปองส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับรหัสส่วนลดอื่นได้
📍 สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อครั้งแรกเท่านั้น
📍 สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง / การสั่งซื้อ / บัญชี E-mail
📍 BNN.in.th ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ ในกรณีมีการใช้โค้ดผิดเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
📍 BNN.in.th ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
📍 ในกรณีมีข้อพิพาทเกิดขึ้นจากโปรโมชั่นนี้ คำตัดสินของคณะกรรมการ BNN.in.th ถือเป็นที่สิ้นสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save