10 มือถือน่าใช้ 2024 รุ่นไหนดี รุ่นฮิต ต้องมีติดตัว

มือถือน่าใช้ 2024 รุ่นไหนดี รุ่นฮิต ต้องมีติดตัว

ไหนๆๆ ใครที่กำลังวางแพลนว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่กันบ้าง….นี่ก็ผ่านมาครึ่งปี 2024 แล้ว มีโทรศัพท์มือถือเปิดตัวใหม่หลากหลายแบรนด์เลย แถมบางรุ่นก็มีการปรับเปลี่ยนราคากันบ้างแล้วด้วย แต่หลายคนคงก็ลังคิดกันหนักเลยใช่มั้ยล่ะ ว่าจะเปลี่ยนหรือซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี แต่ๆๆ..ไม่ต้องคิดกันให้ปวดหัวเลย เพราะวันนี้แอดได้รวบรวมข้อมูลพร้อมอัปเดตราคา 10 มือถือน่าใช้ 2024 มาให้แล้ว รับรองได้ว่าถูกใจทุกๆคนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสายเกมเมอร์ที่เน้นเล่นเกมเป็นหลัก หรือสายคอนเท้นต์ที่เน้นโทรศัพท์กล้องสวย แอดก็เตรียมมาให้พร้อม หรือใครสายมูที่เน้นเลือกโทรศัพท์สีมงคลแอดก็มีมาให้น้า แถมอัปเดตราคาล่าสุดมาให้แล้วด้วย เอาไว้เป็นส่วนหนึ่งในการประกอบการตัดสินใจซื้อของทุกๆคน แต่จะมีรุ่นไหนกันบ้างเรามาดูกันน

โทรศัพท์มือถือ 2024 รุ่นไหนดี รุ่นฮิต น่าใช้
1. iPhone 15 Pro Max
2. Samsung Galaxy S24 Ultra
3. Samsung Galaxy A55
4. iPhone 11
5. Xiaomi Redmi Note 13
6. Xiaomi 14 Ultra
7. vivo V30 Pro
8. Honor Magic 6 Pro
9. Infinix Hot 40i
10. OPPO Reno11

1. iPhone 15 Pro Max (ราคาเริ่มต้น 46,200 บาท)

iPhone 15 Pro Max

ถ้าจะให้พูดถึงโทรศัพท์มือถือน่าใช้ 2024 รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้จะเป็นรุ่นไหนไม่ได้เลยนอกจาก iPhone 15 Pro Max ที่มาพร้อมกับความโปรที่มากขึ้น ด้วยวัสดุเฟรมเครื่องที่ทำจาก “ไทเทเนียม“ วัสดุเกรดเดียวกันกับที่ใช้ในการสร้างยานอวกาศ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องที่กว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยจอภาพ Super Retina XDR สุดล้ำพร้อม ProMotion ที่เพิ่มอัตรารีเฟรชได้ถึง 120Hz ช่วยให้ทุกอย่างบนหน้าจอลื่นไหล เนียนตา ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ชิปประมวณผลรุ่นใหม่ A17 Pro ที่สามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพถูกใจสายเกมเมอร์แน่นอน แอดบอกได้เลยว่าจะสตรีมเกมหนักแค่ไหนก็ไม่มีกระตุก แต่เด๊่ยวก่อน…ที่น่าสนอีกอย่างสำหรับ iPhone 15 Serie ก็ต้องเป็นเรื่องพอร์ตการเชื่อมต่อเลย เพราะในซีรี่ย์นี้เค้าได้เปลี่ยนมาใช้เป็น USB Type-c แล้ว ทีนี้ก็สามารถใช้สายชาร์จร่วมกับคนอื่นเค้าได้แล้ว เชื่อมต่อก็ง่ายแถมส่งข้อมูลเร็วสุดๆ โบกมือลาพอร์ต Lightning ได้เลยยย

สเปคที่โดดเด่นของ iPhone 15 Pro Max

  • ขนาดหน้าจอ   : 6.7 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล : A17 Pro
  • แบตเตอรี่        : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า       : TrueDepth camera 12MP
  • กล้องหลัง       : Pro camera system (48MP Main, 12MP Ultra Wide, and 12MP 5x Telephoto)
  • Color             : Black Titanium, White Titanium, Natural Titanium, Blue Titanium

    เมื่อเทียบกับสเปคที่ได้แล้ว ถือว่า iPhone 15 Pro Max เป็น iPhone ที่คุ้มสุดๆ ในราคาเริ่มต้น 48,900 บาท ลดเหลือ 46,200 บาท

เรามาพูดถึงมือถือน่าใช้ สำหรับสาวก Android กันบ้าง แบรนด์ที่ฮิตที่สุด จะเป็นแบรนด์ไหนไม่ได้ นอกจาก Samsung ก็ต้องเริ่มต้นด้วยรุ่นนี้เลยยยยย

2. Samsung Galaxy S24 Ultra (ราคาเริ่มต้น 44,900 บาท)

Galaxy S24 Ultra

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับมือถือ 2024 ที่ใช้วัสดุ “ไทเทเนียม” จะเป็นรุ่นไหนไม่ได้เลยกับ Samsung Galaxy S24 Ultra โทรศัพท์ Samsung รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยวัสดุไทเทเนียมที่เพิ่มช่วยความพรีเมี่ยมให้กับตัวเครื่อง มาพร้อมจอที่คมชัดขนาด 6.8 นิ้ว ความคมชัดระดับ Dynamic AMOLED X2 อัตรารีเฟรชสูงสุด 1 – 120Hz ใช้งานได้ลื่นไหลสุดๆ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสายดูหนัง หรือสายเกมเมอร์ก็ใช้งานได้อย่างสบาย ถ้าใครกำลังมองหาหรือกำลังที่จะซื้อโทรศัพท์ Samsung แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกโทรศัพท์ Samsung รุ่นไหนดี Samsung Galaxy S24 Ultra ก็เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเลย ด้วยน้ำหนักที่เบาบาง พกพาง่าย พร้อมฟีเจอร์การทำงานร่วมกับ AI ที่ช่วยให้การทำงานง่ายมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็น โทรศัพท์ Samsung น่าใช้ในปี 2024 รุ่นนึงเลยก็ว่าได้ ใครที่เป็นสาวกแอนดรอยด์หรือซัมซุงบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดดดด

สเปคที่โดดเด่นของ Samsung Galaxy S24 Ultra

  • ขนาดหน้าจอ  : 6.8 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล : Snapdragon 8 Gen 3
  • แบตเตอรี่         : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า       : 12 MP
  • กล้องหลัง       : 200MP + 50MP + 10MP (Telephoto) + 12MP (Ultra Wide)
  • Color             : Titanium, Yellow, Violet, Black

3. Samsung Galaxy A55 (ราคาเริ่มต้น 13,999 บาท)

samsung A55

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับสายที่ชื่นชอบการถ่ายรูป จะเป็นรุ่นไหนไม่ได้เลยนอกจาก Samsung A55 5G ที่มาพร้อมราคาที่ย่อมเยาว์เข้าถึงง่าย เรียกได้ว่าเป็นมือถือ 2024 ที่น่าสนใจอีกรุ่นเลย โดดเด่นด้วยสีสันและดีไซน์เฉพาะตัว ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมที่ช่วยให้จับตัวเครื่องได้ง่ายถนัดมือ พร้อมปกป้องตัวเครื่องด้วย Corning® Gorilla® Glass Victus®+ ที่แข็งแกร่งและทนทานต่อทุกความเสียหาย เอาใจสายถ่ายภาพด้วยกล้องที่มีมาในตัวมากถึง 3 ตัว ความคมชัดรายละเอียดสูงสุด 50MP นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดิโอ 4K ได้คมชัดมากขึ้นถึง 4 เท่า สายคอนเท้นท์คอนใจคือห้ามพลาดเว่อร์ กล้องถ่ายสวยละมุนสุดๆ แถมยังรองรับ Super HDR และระบบกันสั่นด้วยนะ จะแสงน้อยแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น ยังไม่หมดแค่นี้นะ สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมรุ่นนี้เองก็ตอบโจทย์ด้วยขุมพลัง Octa-Core ที่ช่วยประมวลผลได้ไวมากขึ้น จะเล่นเกมหรือสตรีมก็ได้ทำได้สบายๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์กล้องสวยราคาถูก Samsung Galaxy A55 รุ่นนี้เองก็ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก สำหรับคนที่กำลังมองหาโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 15000 บาท สายคอนเท้นท์ห้ามพลาด ของมันต้องมีแล้วมั้ยคุณน้าาา

สเปคที่โดดเด่นของ Samsung Galaxy A55 5G

  • ขนาดหน้าจอ   : 6.6 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล : Exynos1480
  • แบตเตอรี่        : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า       : 32 MP 
  • กล้องหลัง       : 50MP + 12MP + 5MP
  • Color             : Light Blue, Light Violet, Black

4. iPhone 11 (ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท)

iPhone 11

ถ้าพูดถึงโทรศัพท์ยอดนิยมของแบรนด์ Apple จะเป็นรุ่นไหนได้ได้เลยนอก iPhone 11 ที่มาพร้อมด้วยหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว และสีที่ให้เลือกมากถึง 6 สี มาพร้อมเฟรมตัวเครื่องแบบโค้งและน้ำหนักที่เบา พกพาง่าย ถึงแม้รุ่นนี้จะเปิดตัวมาได้สักพักแล้วแต่ก็ยังเป็นโทรศัพท์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่นเลย ด้วยกล้องที่คมชัด ทั้งโหมดถ่ายภาพปกติและโหมดวีดิโอ นอกจากนี้ยังรองรับการกันสั่นด้วยนะ สำหรับเรื่องกล้องต้องยกนิ้วให้เค้าเลย ไม่ว่าจะรุ่นไหนคุณภาพและประสิทธิภาพก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมชิปประมวลผล A13 Bionic ที่ยังเร็วแรงและใช้งานได้อย่างสบายๆ จะเล่นเกมหรือสตรีมก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหล สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ iPhone 11 แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี iPhone 11 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะ ด้วยราคาที่ถูกและสเปคที่ครบจบทุกฟังก์ชั่น แถมกล้องก็คมชัดสุดๆ สำหรับใครที่อยากซื้อ iPhone แต่มีงบจำกัดหรืออยากลองเปลี่ยนมาใช้ไอโฟนดู รุ่นนี้คือเหมาะมากไม่ควรพลาด ใครจะซื้อต้องรีบซื้อเลยนะเพราะรุ่นนี้เริ่มหายากแล้ว ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยน้าาา

สเปคที่โดดเด่นของ iPhone 11

  • ขนาดหน้าจอ    : 6.1 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล  : A13 Bionic
  • แบตเตอรี่         : 3,110 mAh
  • กล้องหน้า        : 12MP
  • กล้องหลัง        : 12MP + 12MP
  • Color              : Black, Green, Yellow, Purple, Product Red, White

5. Xiaomi Redmi Note 13 (ราคาเริ่มต้น 7,999 บาท)

Redmi Note 13 5G

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ที่คุ้มค่า ใช้งานได้หลากหลาย แอดขอแนะนำรุ่นนี้เลยกับ Xiaomi Redmi Note 13 5G ที่มาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ AMOLED 120Hz ที่คมชัดระดับเรือธง จนถูกยกว่าเป็นมือถือน่าใช้ 2024 อีกหนึ่งรุ่นเลยก็ว่าได้ นอกจากจอที่คมชัดแล้วยังควบคู่มากับน้ำหนักที่เบา พกพาง่าย ในส่วนของกล้องรุ่นนี้ก็ทำออกมาได้ดีเลยไม่ว่าจะเป็นงานวีดิโอหรือภาพถ่ายปกติ รองรับการซูมสูงสุด 3 เท่า ด้วย 3x Lossless Zoom เทคโนโลยีซูมของเซ็นเซอร์ช่วยมอบเอฟเฟกต์เทเลโฟโต้โดยไม่เสียรายละเอียดภาพ พร้อมให้ภาพที่คมชัดทุกช็อตการถ่าย แต่เดี๋ยวก่อน…ยังไม่หมดแค่นี้นอกจากรุ่นนี้โดดเด่นเรื่องคุณภาพของรูปแล้ว ยังมาพร้อมด้วยฟิลเตอร์กล้องฟิล์มในตัว รับรองได้เลยว่าถูกใจสาวๆ Y2K แน่นอน ในส่วนชิปประมวลผลรุ่นนี้ก็เร็ว แรง จะเล่นเกมหนักแค่ไหนก็ยังไหวด้วยรีเฟรชเรทที่มากถึง 120Hz บอกได้เลยว่าลื่นไหลสุดๆ จะดูหนัง เล่นเกมก็สบายไม่มีสะดุด ถ้าทุกคนกำลังมองหาโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่ใช้งานได้หลากหลาย คุ้มราคา แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี แอดว่า Xiaomi Redmi Note 13 5G ก็เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเลยนะคะ

สเปคที่โดดเด่นของ Redmi Note 13 5G

  • ขนาดหน้าจอ    : 6.67 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล  : MediaTek Dimensity 6080
  • แบตเตอรี่          : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า         : 16MP
  • กล้องหลัง         : 108MP + 8MP (Ultrawide) + 2MP(Macro)
  • Color                : Ocean Teal, Arctic White, Graphite Black
Xiaomi Redmi Note 13

6. Xiaomi 14 Ultra (ราคาเริ่มต้น 40,990 บาท)

Xiaomi 14 Ultra

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ เอาใจสายถ่ายรูปสุดๆ ถ้าใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์กล้องสวย สำหรับคนที่มีงบเหลือๆ ต้องการโทรศัพท์กล้องสวยแบบรุ่นท็อป ต้องรุ่นเลย Xiaomi 14 Ultra 5G ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ให้ฟีลคุณหนูลัคชูสุดๆ ด้วยเฟรมอะลูมิเนียมยูนิบอดี้ 6M42 โฉมใหม่ พร้อมด้วยกระจก Xiaomi Shield Glass และหนังเทียมนาโนเทคโนโลยีแห่งอนาคตของ Xiaomi การปกป้องมากขึ้น 3 เท่าเพื่อความทนทานที่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม พร้อมด้วยหน้าจอคมชัดพิเศษ WQHD+ ระดับโปร และเลนส์กล้องที่ได้รับความร่วมมือจากระดับตำนานอย่าง Leica ที่ช่วยรับแสงได้มากขึ้นถึง 36% เก็บแสงและภาพซ้อนได้ครบทุกรายละเอียดแม้อยู่ในสภาวะแสงน้อยรูรับแสงที่กว้างให้การเบลอออปติคัลที่ดูเสมือนจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงโบเก้ เพื่อเก็บภาพวัตถุด้วยความลึกที่สวยงามและเน้นเรื่องราวที่ต้องการถ่ายทอดให้เด่นชัดขึ้นในทุกภาพ นอกจากนี้ยังเพิ่มความโปรในการถ่ายภาพให้มากยิ่งขึ้นด้วย ระบบกล้องสี่ตัวของ Leica ครอบคลุมความยาวโฟกัสตั้งแต่ 12 มม. ถึง 240 มม. จากหกระยะโฟกัส ไม่ว่าจะเก็บภาพจากระยะไกลหรือเก็บรายละเอียดในระยะใกล้ เลนส์ทั้งสี่ตัวก็สามารถส่งมอบคุณภาพได้เทียบเท่าภาพถ่ายจากกล้องระดับมืออาชีพ ด้วยสเปคที่ครบครันพร้อมด้วยการออกแบบดีไซน์สุดพรีเมี่ยม Xiaomi 14 Ultra จึงถูกนับว่าเป็นมือถือน่าใช้ 2024 อีกหนึ่งรุ่น ถ้าใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์กล้องสวย และมีงบเหลือๆอยากเน้นเป็นรุ่นท็อป แต่ไม่รู่ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รูุ่นไหนดี Xiaomi 14 Ultra ก็น่าสนใจเหมือนกันน้าา ถ้างบเหลือก็และชอบคุณภาพกล้องแบบพรีเมี่ยมก็จัดเลยค่าาา

สเปคที่โดดเด่นของ Xiaomi 14 Ultra 5G

  • ขนาดหน้าจอ    : 6.73 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล  : Qualcomm SM8650
  • แบตเตอรี่          : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า         : 32MP
  • กล้องหลัง         : 50MP (Main) + 50MP (Telephoto) + 50MP (Ultrawide) + 50MP (Periscope)
  • Color               : Black
Xiaomi 14 Ultra

7. vivo V30 Pro (ราคาเริ่มต้น 19,999 บาท)

Vivo V30

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อโทรศัพรุ่นไหนดี แต่ต้องการเน้นถ่ายรูปเป็นหลัก ต้องรุ่นนี้เลย เอาใจสายถ่ายรูปอีกหนึ่งรุ่น ที่มาพร้อมกล้องที่สามารถถ่ายรูปได้อย่างคมชัด แม้อยู่ในสภาวะแสงน้อย กับโทรศัพท์รุ่น vivo V30 Pro ที่มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ที่เรียบหรู พร้อมด้วยสีสันสุดพรีเมียม และน้ำหนักที่เบาบาง ได้รับการพัฒนาร่วมกับ ZEISS ในตระกูล V Series ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การถ่ายรูปที่เหนือขั้น โดดเด่นด้วยกล้องหลังความคมชัดรายละเอียดสูงสุด 50MP ที่ให้สีสันที่สดคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย โหมด Portrait ที่ได้รับการรังสรรค์จาก ZEISS ตรวจจับใบหน้าได้อย่างแม่นยำ โฟกัสวัตถุและเบลอหลังได้อย่างยอดเยี่ยม แบตเตอรี่อึดขนาด 5,000 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไฟสูงสุด 80W ด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นมือถือน่าใช้ 2024 อีกรุ่นนึงเลยใครที่อยากได้โทรศัพท์กล้องสวย แบตอึด ต้องห้ามพลาดกับ vivo V30 Pro รุ่นนี้เด็ดขาด

สเปคที่โดดเด่นของ vivo V30 Pro

  • ขนาดหน้าจอ     : 6.78 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล   : MediaTek Dimensity 8200
  • แบตเตอรี่           : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า          : 50MP
  • กล้องหลัง          : 50MP + 50MP + 50MP
  • Color                 : Shell White , Night Sky Black
vivo V30 Pro

8. Honor Magic 6 Pro (ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท)

Honor Magic 6 Pro

ไหนใครชอบโทรศัพท์ที่ซูมไกลๆ บ้าง ถ้าพูดถึงตัวเลือกการซื้อโทรศัพท์กล้องสวยแล้ว เลนส์กล้อง Telephoto เองก็เป็นปัจจัยนึงในยุคนี้เหมือนกัน ถ้าเทียบสมัยก่อนเลนส์ซูมอาจจะไม่ได้มีผบต่อการเลือกมากนัก แต่ในสมัยนี้กลับกลายเป็นส่วนนึงที่คนสนใจเป็นพิเศษ เพราะเลนส์ซูม Telephoto ช่วยเก็บภาพได้ในระยะที่ไกลและสามารถซูมมาโครได้ สามารถเก็บภาพความหน้าประทับใจได้ทุกช็อตเหมือนพกกล้องโปรตลอดเวลา ถ้าใครกำลังมองหาโทรศัพท์ที่ซูมได้ไกลแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกโทรศัพท์รุ่นไหนดี Honor Magic 6 Pro ก็เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเลยนะ ด้วยกล้องที่สามารถซูมได้สูงสุด 180 เท่า ที่พร้อมเก็บทุกภาพความทรงจำไม่ว่าจะไกลแค่ไหนก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED ที่แสดงผลได้อย่างเต็มหน้าจอ สีสันสดใส ดูหนังทีนึงบอกว่าฟินสุดๆ สีคือคมชัดมากก แถมแบตเตอรี่ที่ให้มายังอึดอีกด้วยนะ ด้วยแบตที่ให้ความจุมากถึง 5,600 mAh บอกลาปัญหาแบตหมดระหว่างวันได้เลยเพราะแบตนี้เค้าอยู่ได้สบายๆทั้งวัน คุ้มค่าราคาเว่อร์ เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของมือถือน่าใช้ 2024 เลยก็ว่าได้ ใครชอบซูมไกลๆบอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

สเปคที่โดดเด่นของ Honor Magic 6 Pro

  • ขนาดหน้าจอ     : 6.8 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล   : Snapdragon 8 Gen 3
  • แบตเตอรี่           : 5,600 mAh
  • กล้องหน้า          : 50MP
  • กล้องหลัง          : 50MP + 180MP (Telephoto) + 50MP(Ultrawide)
  • Color                : Epi Green, Black
vivo V30 Pro

9. Infinix Hot 40i (ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท)

Infinix Hot 40i

มากันแล้ววว สำหรับใครที่กำลังตั้งตารอ มือถือเกมมิ่ง 2024 แต่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี ที่ราคาไม่แพงมาก แต่ได้สเปคที่แรงและคุ้มค่า แอดขอแนะนำรุ่นนี้เลยค่าาา Infinix Hot 40i ที่มาพร้อมด้วยหน้าจอคมชัด รีเฟรชเรทสูงสุด 90Hz แถมมี Magic Ring ที่พร้อมจะมาสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่ออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่ช่วยแสดงอัปเดตการปลดล็อคใบหน้าและแสดงการแจ้งเตือนต่างๆได้อย่างรวดเรวและสะดวก เป็นยังไงบ้างคะ นี่แค่สเปคหน้าจอก็คุ้มสุดๆแล้ว ต่อไปเรามาดูเรื่องชิปเซตกันดีกว่า Infinix Hot 40i มาพร้อมชิป Octa-core ที่ประมวลผลได้ไวสุดๆ แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยี Xboots ผู้ช่วยส่วนตัวในการเล่นเกม ที่จะมายกระดับการเล่นเกมของคุณให้รวดเร็วขึ้นไปอีกขั้น นอกจากชิปที่ประมวลผลไวแล้วรุ่นนี้เค้ายังมาพร้อมแบตที่อึดด้วยนะ รองรับการชาร์จไว 18W ด้วย ถ้าใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์เล่นเกม ราคาไม่เกิน 5,000 บาท Infinix Hot 40i รุ่นนี้แอดก็มองว่าตอบโจทย์พอสมควรเลยนะ ราคาก็ถูกแถมประมวลผลไว เล่นเกมก็ลื่น สายเกมเมอร์ต้องห้ามพลาดเลยนะ

สเปคที่โดดเด่นของ Infinix Hot 40i

  • ขนาดหน้าจอ    : 6.56 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล  : Unisoc T606
  • แบตเตอรี่         : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า        : 32MP
  • กล้องหลัง        : 50MP + 2MP
  • Color              : Palm Blue , Horizon Gold , Starlit Black , Smartfall Green
Infinix Hot 40i

10. OPPO Reno11 (ราคาเริ่มต้น 14,990 บาท)

Oppo Reno 11

มาถึงรุ่นสุดท้ายกันแล้ว ในรุ่นนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปโทรศัพท์กล้องสวยอยู่อีกเหมือนเดิม แต่ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครเลย ก็ตรงที่รุ่นนี้เค้าเคลมมาว่า “ถ่ายคนอย่างโปร” จะเป็นรุ่นไหนไม่ได้เลยนอกจาก Oppo Reno 11 ที่มาพร้อมหน้าจอแบบโค้ง 3D 120Hz ที่คมชัดพร้อมให้คุณดื่มด่ำและหลงใหลไปกับทุกการรับชมบนหน้าจออย่างลื่นไหล วัสดุและสีตัวเครื่องก็ทำออกมาได้เรียบหรูสุดๆ โดยสีตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ถือเครื่องทีนึงคือลูกคุณมากกก ลัคชูสุดๆ มาต่อกันที่เรื่องกล้องกันดีกว่า เพราะในรุ่นนี้เค้ามาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตความละเอียดสูงสุด 32MP ที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ Sony IMX709 ระดับเรือธงที่พร้อมมอบความเป็นเลิศในการถ่ายรูปประหนึ่งถือกล้องโปรติดตัวไว้ตลอดเวลา แต่ที่กรี้ดที่สุดคือโหมดพอร์ตเทรตเพราะโหมดนี้ถ่ายออกมาแล้วรูปคือจึ้งมาก ละลายหลังได้เป็นธรรมชาติสุดๆ นอกจากนี้ Oppo reno 11 รุ่นนี้ยังมาพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ที่ดังเพิ่มเป็นสองเท่าด้วยนะ คุณภาพเสียงคือดีสมกับราคามากก ขอยกให้เป็นหนึ่งในมือถือน่าใช้ 2024 เลย สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์กล้องสวยและชอบฟังเพลง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี Oppo Reno 11 เองก็ถือว่าตอบโจทย์เลยนะ

สเปคที่โดดเด่นของ OPPO Reno11

  • ขนาดหน้าจอ    : 6.7 นิ้ว
  • ชิปประมวลผล  : MediaTek Dimensity 7050
  • แบตเตอรี่         : 5,000 mAh
  • กล้องหน้า        : 32MP
  • กล้องหลัง        : 50MP + 32MP (Telephoto) + 8MP(Macro)
  • Color              : Wave Green , Rock Grey
Infinix Hot 40i

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ 10 มือถือน่าใช้ 2024 อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆ คนคงอยากรีบลุกไปซื้อกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่นี่แค่ส่วนนึงเท่านั้นนะ ยังมีมือถือน่าใช้ อีกหลายรุ่นเลยที่รอให้ทุกคนมาเลือกซื้อ เลือกช้อปอีกมากมายเลย ถ้าทุกคนไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี แอดมินแนะนำให้เช็คดูก่อนว่าเราจะเน้นใช้งานในด้านไหน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์กล้องสวยที่เน้นถ่ายรูปเป็นหลัก หรือมือถือเกมมิ่งที่เน้นการประมวลผลที่รวดเร็ว ระบายความร้อนได้ดี ทั้งนี้ในเรื่องราคาเองก็สำคัญนะคะ ถ้าทุกคนไม่รู้ว่าจะหาซื้อโทรศัพท์ที่ไหนดี ขอแนะนำ BaNaNa Online ที่นี่เรามีโทรศัพท์และสินค้าอุปกรณ์ไอทีให้เลือกมากมายแถมอัปเดตราคาล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นดีๆ อีกเยอะเลยนะ หรือถ้าใครที่กำลังมองหา อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ เช่น เคส หรือพาวเวอร์แบงค์ ที่ BaNaNa Online ก็มีขายนะ จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ทั้งทีอย่าลืมซื้อฟิล์มหรืออุปกรณ์เสริมอื่นเอาไว้ป้องกันด้วยนะ น้องโทรศัพท์จะได้อยู่ใช้งานกับเราไปนานๆ

สุดท้ายนี้ใครที่กำลังมองหาบทความดีๆแบบนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ BNN Blog ที่นี่เรารวบรวมบทความดีๆ เกร็ดความรู้ Tip&Trick และความบันเทิงอีกมากมาย หรือจะเลือกช้อป Gadget และสินค้า IT อื่นๆ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ กันได้ที่ BaNaNa Online

ช้อปออนไลน์

**หมายเหตุราคาสินค้า ณ วันที่ ราคาและโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดตรวจสอบก่อนสั่งซื้อ**

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • ความยินยอมในการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญต่อเรา เราขอรับรองว่าข้อมูลของท่านจะได้รับการปกป้องและรักษาเป็นอย่างดี การอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลจะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อผลิตภัณฑ์หรือบริการที่พึงได้รับ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.comseven.com/PDPA หรือติดต่อ 02-017-7788, 02-017-7770

Save